Tin mới

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Nhật Bản ở đâu, kênh nào?

Chủ nhật, 14/01/2024, 11:48 (GMT+7)

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra tại sân Al Thumama vào lúc 18h30 ngày 14/1.

Chiều nay 14/1, đội tuyển Việt Nam chính thức bước vào hành trình tại VCK Asian Cup 2023 bằng cuộc đối đầu với ứng cử viên vô địch Nhật Bản.

Nhật Bản đứng thứ 17 còn ĐT Việt Nam đứng thứ 94, chênh nhau đến 77 bậc. Đội bóng xứ xở hoa anh đào sở hữu 20 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, đa phần ở các nền bóng đá hàng đầu thế giới như Anh, Đức, Tây Ban Nha và Pháp.  

Trong khi lực lượng của ĐTVN gặp nhiều khó khăn vì chấn thương, hiện tại đội có nhiều cầu thủ trẻ (ĐTVN có độ tuổi trung bình nằm trong nhóm trẻ nhất giải) nhưng toàn đội khẳng định sẽ nỗ lực hết sức, thi đấu vì màu cờ sắc áo…

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV5. Ảnh: VFF
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV5. Ảnh: VFF

HLV Philippe Troussier cho biết, ông cảm nhận rõ tinh thần khát khao của các học trò và đội tuyển sẽ thi đấu với sự tự tôn, tự hào đại diện cho đất nước Việt Nam. “Tôi cảm nhận rõ khát khao ở các học trò. Chúng tôi hiểu Asian Cup là đấu trường danh giá nhất châu lục, được dư luận, truyền thông quan tâm, và xem đây là cơ hội để thể hiện năng lực, trình độ của mình. Đội bước vào giải với sự chuẩn bị tốt, và sẽ chơi với sự tự tôn, tự hào đại diện cho Việt Nam”.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản diễn ra lúc 18h30 theo giờ Việt Nam, được truyền hình trực tiếp trên FPT Play và VTV5.

Link xem trực tiếp tuyển Việt Nam vs Nhật Bản: TẠI ĐÂY  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news