Tin mới

The Remix 2015 Liveshow 9: Isaac khoe body 6 múi quyến rũ

Chủ nhật, 12/04/2015, 22:47 (GMT+7)

The Remix Liveshow 9 sẽ đến với khán giả lúc 21h tối nay, 12/4 với chủ đề Ca khúc Hit. Mời độc giả theo dõi trực tiếp chương The remix 2015 trình trên Tinmoi.vn.>>Đông Nhi, Tóc Tiên mang hit của Mỹ Tâm, Thu Minh lên sàn đấu The Remix>> Giang Hồng Ngọc: Vẫn sẽ chậm mà chắc ở The Remix

The Remix 2015 Liveshow 9 vừa kết thúc cách đây ít phút. Đêm nay, Isaac khoe body 6 múi cực quyến rũ trong phần biểu diễn ca khúc Tình về nơi đâu, một sáng tác của Thanh Bùi.

Kết quả The Remix 2015 Liveshow 9:

- Đội bị loại: PB Nation chia tay chương trình với số điểm quy đổi thấp nhất.

Đội Giang Hồng Ngọc lần thứ 4 thắng cuộc với tổng số điểm quy đổi là 8 điểm.

- Đội Tóc Tiên, Đông Nhi, Isaac an toàn.

PB Nation chia tay The Remix 2015 sau Liveshow 9 (nhóm bên phải)

Thử thách ở The Remix - Hòa âm ánh sáng liveshow 9 đòi hỏi các team sẽ lựa chọn những ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” trong lòng người hâm mộ qua phần thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng khác. Điều khó ở đây là các nhà sản xuất âm nhạc sẽ làm thế nào để tạo nên bản phối mới lạ và sáng tạo trên những bài hát đã “nằm lòng” khán giả và ca sĩ tham gia chương trình sẽ phải trình diễn theo phong cách riêng của chính hộ để tạo nên sự khác biệt và dấu ấn riêng. 

Đông Nhi hát hit của Mỹ Tâm ở The Remix Liveshow 9

Ở đêm thi này, Ca sĩ Đông Nhi bất ngờ rời bỏ hình tượng mạnh mẽ với mái tóc màu tím cùng phong cách biểu diễn đậm chất Rock tuần trước để trở thành một quý cô với hình tượng quyến rũ, gợi cảm qua ca khúc hit Tóc nâu môi trầm đã từng được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện rất thành công.

Ca khúc này sẽ được nhạc sĩ Đỗ Hiếu phối lại theo phong cách hiện đại,  cá tính so với bản phối gốc đậm chất melody ban đầu. Lý do team cô chọn bài này là vì muốn khán giả tò mò xem với bài hát đã quá quen thuộc sẽ được phối lại sáng tạo khác lạ như thế nào. 

Tóc Tiên sẽ hát Đường Cong của Thu Minh và phô diễn vẻ sexy

Không kém cạnh, Ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ lựa chọn bài hát Đường Cong - một trong những sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã từng được đàn chị Thu Minh tạo “sốt” trước đây. Tóc Tiên sẽ phô diễn giọng hát đầy nội lực bên cạnh những động tác vũ đạo chuyên nghiệp và khoe diễn những đường cong cơ thể tuyệt đẹp trên sân khấu The Remix.

Isaac hát Tình về nơi đâu của Thanh Bùi

Ngoài ra, Isaac sẽ trình bày ca khúc của nhạc sĩ- ca sỹ mà Isaac yêu thích là Thanh Bùi, ca khúc Tình về nới đâu. Trước đây Isaac hay nghe nhạc và lẩm nhẩm bài hát của Thanh Bùi. "Giờ tôi thì có thể trình bày ca khúc của anh trước đông đảo khán giả, tôi có phần hồi hộp nhưng rất mong đợi phần thể hiện của chính mình" - Isaac nói.

Giang Hồng Ngọc hát Chị tôi của Mỹ Linh.

 

Giang Hồng Ngọc sẽ khiến khán giả bất ngờ khi remix ca khúc Chị tôi của Diva Mỹ Linh

Liên tục “vượt mặt” các ca sĩ có lượng fan hùng hậu trong sân chơi The Remix để vươn lên giành chiến thắng trong nhiều đêm thi nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn chọn cho mình hướng đi “chậm mà chắc” chứ không sử dụng quá nhiều chiêu trò hay scandal nào để nổi tiếng hơn.

22h45': Bốc thăm thử thách

 Sau phần bốc thăm thử thách của ban giám khảo, kết quả: Đội Isaac sẽ do DJ Hoàng Anh phụ trách, đội Giang Hồng Ngọc sẽ do nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đội Tóc Tiên sẽ do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và cuối cùng là đội của Đông Nhi do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thử thách.

22h40': Công bố kết quả

- Đội bị loại: PB Nation chia tay chương trình với số điểm quy đổi thấp nhất.

Đội Giang Hồng Ngọc lần thứ 4 thắng cuộc với tổng số điểm quy đổi là 8 điểm.

- Đội Tóc Tiên, Đông Nhi, Isaac an toàn.

22h30': Khách mời Tuấn Hưng - In the club


Nam ca sĩ khách mời Tuấn Hưng mang đến sân khấu The Remix một ca khúc sôi động-In the Club

22h20': Giang Hồng Ngọc - Chị tôi (29,5 điểm)


Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc chọn thể hiện ca khúc nổi tiếng cách đây 20 năm của nữ diva Mỹ Linh.


Bản phối lạ cùng phần minh họa công phu trên sân khấu, tiết mục của Giang Hồng Ngọc để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Giang Hồng Ngọc còn gây ấn tượng với trang phục của một ni cô và mái đầu trọc tóc.

22h03': Isaac - Tình về nơi đâu (28,5 điểm)

Isaac khoe body 6 múi quyến rũ với nghệ thuật body painting

Đội nam ca sĩ Isaac chọn thể hiện ca khúc nổi tiếng của bộ đôi Thanh Bùi và Tata Young - Tình về nơi đâu. Xuất hiện nổi bật với hình vẽ nghệ thuật body paiting họa tiết cơ bụng 6 múi và in hình tên mình, nam ca sĩ Isaac tự tin thể hiện giọng ca cực khỏe và chắc của mình trên sân khấu.


21h50': Tóc Tiên - Đường Cong (29 điểm)


Đội của nữ ca sĩ của “Vũ điệu cồng chiêng” chơi trội khi chọn hit khủng của nữ diva Thu Minh-Đường Cong để thể hiện.


hiện đúng tinh thần “đường cong” của ca khúc,Tóc Tiên trông rất quyến rũ và gợi cảm khi tự tin vừa hát vừa thể hiện tốt màn vũ đạo sexy và điêu luyện.

21h40': PB Nation - Hà Nội mùa vắng những cơn mưa (29 điểm)


Đội PB Nation chọn một ca khúc hit về Hà Nội- Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa để thể hiện. Nếu như ở những đêm thi trước PBNation luôn mang đến những màu sắc mới sôi động thì đêm nay, phần trình diễn của PB Nation trầm hơn, nhưng sâu sắc hơn.


Tuy nhiên Nguyễn Hải Phong đánh giá xuất sắc và cảm thấy "lâng lâng" với bản phối của PBNation. Vị giám khảo hài lòng nhưng tỏ ra hơi tiếc nuối với phần đầu màn phần trình diễn của đội Đông Nhi.

21h25': Đông Nhi mở màn đêm diễn với Tóc nâu môi trầm của Mỹ Tâm (28,5 điểm)


Đội Đông Nhi mở đầu đêm thi chủ đề Những bản Hit, lần này đội nữ ca sĩ Badboy chọn cho mình ca khúc hit của Mỹ Tâm-Tóc nâu môi trầm để phối lại theo một phong cách hoàn toàn mới lạ. 


Bản phối lần này của Đội Đông Nhi khá sôi động và bắt tai, phần giai điệu hoàn toàn khác với giai điệu của bản phối gốc.

20h50': Hậu trường đêm thi

Giám khảo Hồ Ngọc Hà

Đông Nhi được chăm sóc trước khi lên sân khấu

Isaac điển trai trong hậu trường

Tóc Tiên sẽ sexy hết mức với Ca khúc Đường cong.

Ảnh: Huỳnh Phong

Nhóm PV


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news