Tin mới

Trực tiếp The Voice - Giọng hát Việt 2015 tập 1 ngày 10/5

Chủ nhật, 10/05/2015, 20:51 (GMT+7)

Tập 1 Vòng Giấu mặt, The voice - Giọng hát Việt 2015 sẽ là đêm thi hấp dẫn của 11 gương mặt cá tính và đa sắc màu.\n 

Tập 1 Vòng Giấu mặt, The voice - Giọng hát Việt 2015 sẽ là đêm thi hấp dẫn của 11 gương mặt cá tính và đa sắc màu.

Xem video tập 1 vòng giấu mặt giọng hát Việt 2015

Tập 1 The voice - giọng hát Việt 2015 đem đến những tiết mục ấn tượng đa màu sắc. Vòng Giấu mặt. Trong đêm thi này, 11 thí sinh, 11 cá tính và màu sắc hứa hẹn sẽ làm “dậy sóng” người xem và “đốn tim” các giám khảo với những màn trình diễn đặc sắc của mình.

Nếu như ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng đã có kinh nghiệm làm huấn luyện viên Giọng hát Việt hai mùa vừa qua, Mỹ Tâm cũng từng ghi dấu ấn với vai trò giám khảo Vietnam Idol thì Thu Phương và Tuấn Hưng lại là "ẩn số ghế nóng" với khán giả Việt Nam.

Nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” dù là lần đầu làm giám khảo cho một chương trình truyền hình nhưng anh vẫn có được phong thái tự tin và quyết đoán. Nhận được sự động viên khích lệ tận nơi của vợ và đứa con trai quý tử, ca sĩ Tuấn Hưng càng thêm hào hứng khi ngồi trên ghế nóng. Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều sự thú vị trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa ba.

Theo tin tức, ngay trong đêm thi này, 4 “ghế nóng” quyền lực đã phải tung đủ chiêu, mang những điều kiện của bản thân để có thể thuyết phục các giọng ca, từ chia sẻ kĩ thuật đến mang đến những lời hứa về thời gian chăm lo, về kế hoạch giúp thí sinh tỏa sáng đến những sự đồng cảm trong cảm xúc và giọng hát…Nhiều khi với những “chiêu” của mình, họ đã chiêu dụ thuyết phục thí sinh về đội, nhưng cũng không ít lần họ phải ngậm ngùi “nhường” cho Huấn luyện viên khác vì thí sinh đã có sẵn “đối tượng” trong lòng.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news