Tin mới

Trực tiếp Thụy Điển vs Tây Ban Nha, link xem trực tiếp Thụy Điển vs Tây Ban Nha: 01h45 ngày 03/09

Thứ sáu, 03/09/2021, 01:00 (GMT+7)

Trực tiếp Thụy Điển vs Tây Ban Nha, link xem trực tiếp Thụy Điển vs Tây Ban Nha: Trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 03/09.

Highlights Croatia vs Tây Ban Nha (VCK Euro 2020). Nguồn video: K+

Trực tiếp Thụy Điển vs Tây Ban Nha ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình Cáp Việt Nam - VTVCab. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Thụy Điển vs Tây Ban Nha thông qua các ứng dụng của VTVCab.

Link xem trực tiếp Thụy Điển vs Tây Ban Nha

Link 1 | Link 2 | Link 3

Nhận định Thụy Điển vs Tây Ban Nha

Bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ chứng kiến cuộc chạm trán giữa đội tuyển Tây Ban Nha và đội tuyển Thụy Điển. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 03/09.

Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa EURO có thể gọi là vượt kì vọng. Mặc dù đang trong thời kỳ chuyển giao thế hệ nhưng đoàn quân của HLV Luis Enrique đã tiến tới trận bán kết cảu giải đấu và chỉ để thua các nhà ĐKVĐ Italia trên chấm luân lưu. Đó chính là điểm tựa để “Bò tót” tiến đến VCK World Cup 2022 trên đất Qatar. Nhưng trước hết, họ sẽ phải dành được chiến thắng trước Thụy Điển để có thể xây chắc ngôi đầu bảng của mình. 

Trực tiếp Thụy Điển vs Tây Ban Nha, link xem trực tiếp Thụy Điển vs Tây Ban Nha: 01h45 ngày 03/09 - Ảnh 1

La Roja đang đứng đầu bảng với 7 điểm sau 3 trận đã đấu, trận hòa trước Hy Lạp khiến đội bóng cua HLV Luis Enrique không nắm thế thượng phong trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng đấu. Thụy Điển chính là đội có thể chiếm lấy vị trí mà họ đang giữ nên ở trận đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp này các cầu thủ Tây Ban Nha không được phép thua, nếu không muốn nói buộc phải giành chiến thắng để tạo ưu thế ở bảng đấu. 

Đối với Thụy Điển, họ đã có màn trình diễn không hề tồi tại kỳ EURO vừa qua. Tại vòng bảng, dù phải nằm chung bảng với các đối thủ khó chịu là: Tây Ban Nha, Ba Lan và Slovakia nhưng họ vẫn xuất sắc vượt qua với thành tích bất bại và 2 chiến thắng. Tuy nhiên, đến khi chạm trán một Ukraine bị đánh giá thấp hơn thì tuyển quốc gia này lại phải nhận thất bại 1-2 và dừng bước tại vòng 1/8.

Có thể dễ dàng nhận ra lối chơi của thầy trò HLV Janne Andersson không thực sự đa dạng và hiệu quả. Trên hàng công, họ thiếu đi một cầu thủ để đẳng cấp để tận dụng những cơ hội bên trong vòng cấm địa. Đó là điều mà Zlatan Ibrahimovic thường làm trong quá khứ.

Trực tiếp Thụy Điển vs Tây Ban Nha, link xem trực tiếp Thụy Điển vs Tây Ban Nha: 01h45 ngày 03/09 - Ảnh 2

Về chiều sâu lực lượng, Tây Ban Nha chắc chắn sẽ nhỉnh hơn Thụy Điển. Nhưng ở trận đấu sắp tới đây hứa hẹn sẽ rất khó khăn với Bò tót khi đoàn quân của HLV Janne Andersson đang cho thấy một quyết tâm rất cao để dành được 3 điểm. 

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Tây Ban Nha chiếm ưu thế với 3 chiến thắng và 2 trận hòa trước Thụy Điển.

Dự đoán tỉ số Thụy Điển vs Tây Ban Nha : Thụy Điển 1-2 Tây Ban Nha. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news