Tin mới

HLV Park Hang-seo: 'ĐT Việt Nam sẽ cố gắng giành kết quả thật tốt để kỷ niệm ngày Quốc khánh Việt Nam'

Thứ năm, 02/09/2021, 13:27 (GMT+7)

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết ông cùng các học trò sẽ cố gắng hết mình để có được kết quả thuận lợi nhất trong trận đấu ra quân.

Rạng sáng ngày 2/9 theo giờ Việt Nam, ĐT Việt Nam đã có buổi tập duy nhất trên SVĐ Mrsoon Park để chuẩn bị cho cuộc đối đầu tại vòng loại thứ 3 World Cup. Bên cạnh đó, Quế Ngọc HảiHLV Park Hang-seo là những người được chọn để trả lời phỏng vấn.

HLV Park Hang-seo: 'ĐT Việt Nam sẽ cố gắng giành kết quả thật tốt để kỷ niệm ngày Quốc khánh Việt Nam' - Ảnh 1

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhận định ĐT Việt Nam đã từng có thời gian thi đấu với các đối thủ Trung Đông tại ASIAD 2018 và Asian Cup 2019. Dưới những điều kiện bất lợi về thời tiết hay chênh lệch múi giờ, ông Park tin rằng các học trò sẽ khắc phục được khó khăn.

HLV Park Hang-seo: 'ĐT Việt Nam sẽ cố gắng giành kết quả thật tốt để kỷ niệm ngày Quốc khánh Việt Nam' - Ảnh 2

Khi được hỏi về những trận thua của ĐT Việt Nam trước Ả Rập Xê Út từ vòng loại World Cup 2002, nhà cầm quân sinh năm 1957 cho biết kết quả đó đã diễn ra quá lâu rồi. Còn hiện tại, thế hệ của bóng đá Việt Nam đủ sức để tạo nên kết quả rất khác nhau.

Vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam nhận định cuộc đối đầu với Ả Rập Xê Út rất khó khăn vì đối thủ muốn có 3 điểm và sẽ gây áp lực. Quang Hải và các đồng đội phải tìm cách để thoát lối chơi pressing đó nhằm đạt kết quả tốt nhất.

HLV Park Hang-seo: 'ĐT Việt Nam sẽ cố gắng giành kết quả thật tốt để kỷ niệm ngày Quốc khánh Việt Nam' - Ảnh 3

Cuối cùng, HLV Park Hang-seo cho biết trận đấu gặp Ả Rập Xê Út diễn ra trong một ngày vô cùng đặc biệt. Nhân ngày Quốc khánh Việt Nam, ông hy vọng các học trò có thể chơi tốt để tiếp thêm sức mạnh và đem về niềm vui cho người dân.

HLV Park Hang-seo: 'ĐT Việt Nam sẽ cố gắng giành kết quả thật tốt để kỷ niệm ngày Quốc khánh Việt Nam' - Ảnh 4

“Tình yêu của người dân Việt Nam với bóng đá rất lớn. Họ rất chờ đợi chúng tôi có kết quả tốt. Ngày mai, chúng tôi sẽ đá trên sân khách, trước đối thủ là đội hàng đầu châu Á. Đó sẽ là một trận đấu rất khó. Chúng tôi sẽ phát huy tinh thần Việt Nam, thi đấu hết sức. Kết quả chưa biết như thế nào, nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ làm hết sức để không phụ lòng người hâm mộ”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Nguồn ảnh: LĐBĐ Việt Nam 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news