Tin mới

Trực tiếp Vietnam Idol 2015 tập 6: Ngô Thế Phương bị loại

Chủ nhật, 10/05/2015, 21:09 (GMT+7)

Lúc 20h00' tối nay 10/5, top 5 "hot boy" Vietnam Idol 2015 đã cùng tranh tài trong vòng Studio tập 6. Kết quả, thí sinh Ngô Thế Phương bị loại vì chọn sai ca khúc.

Lúc 20h00' tối nay 10/5, top 5 "Hot boy" Vietnam Idol 2015 đã cùng tranh tài trong vòng Studio tập 6. Kết quả, thí sinh Ngô Thế Phương bị loại vì chọn sai ca khúc.

21h00': Kết quả Vietnam Idol 205 tập 6 vòng Studio

Giám khảo lựa chọn 3 thí sinh: Trọng Hiếu, Minh Quân, Ngọc Việt.

Hội đồng đặc biệt lựa chọn: Phạm Nguyễn Duy

Thí sinh chia tay chương trình: Ngô Thế Phương

 

Ban giám khảo làm việc tích cực để lựa chọn thí sinh

4 thí sinh: Bùi Minh Quân, Ngọc Việt, Nguyễn Duy và Trọng Hiếu đi tiếp vòng Gala

Ghi tên mình vào danh sách 10 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2015, Top 5 nam bao gồm: Nguyễn Ngọc Việt, Phạm Nguyễn Duy, Bùi Minh Quân, Ngô Thế Phương, Nguyễn Trọng Hiếu và Top 5 nữ bao gồm: Nguyễn Bích Ngọc, Trần Thị Hà Nhi, Trần Hoàng Yến, Trần Thuý Vân Quỳnh và Nguyễn Ngọc Khánh Tiên sẽ bắt đầu bước vào cuộc tranh tài tiếp theo của Vòng Studio để chọn ra 8 gương mặt có mặt trong Vòng Gala. 

5 hot boy Vietnam Idol 2015 trước ngày lên sóng trực tiếp tập 6

Đây là vòng thi đầu tiên trong lịch sử của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam, ngoài ban giám khảo chính thức, sự tham gia của Hội đồng giám khảo đặc biệt gồm 41 thành viên – những người có đóng góp tích cực cho nền âm nhạc Việt Nam để lựa chọn những thí sinh xứng đáng đi tiếp, hứa hẹn sẽ mang đến một vòng thi hấp dẫn, gây cấn và đầy kịch tính.

Tối nay, Tập 6 với cuộc “chạm trán” âm nhạc đầu tiên của Top 5 nam trong Vòng Studio sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, hứa hẹn mang đến một không gian âm nhạc kịch tính, gay cấn.

Hội đồng giám khảo đặc biệt - Họ là ai?

Trở lại ở mùa thứ sáu, ngoài ban giám khảo, Vietnam Idol 2015 đã có những thay đổi đáng kể về nội dung, cấu trúc chương trình và luật thi của từng vòng để mang đến làn gió mới cho khán giả. Trong đó, sự tham gia của Hội đồng giám khảo đặc biệt bên cạnh ban giám khảo chính thức của chương trình là Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi và giám khảo khách mời - giám đốc âm nhạc Huy Tuấn trong Vòng Studio, được xem là bước thay đổi đáng kể nhằm góp phần mang đến một kết quả thuyết phục và xứng đáng cho Top 8, trước khi khán giả trở thành “nhân vật quyền lực” thật sự khi bước vào Vòng Gala.

Bà bầu ngôi sao Thu Minh phấn khích trên ghế nóng

Giám khảo Thu Minh trước giờ lên ghế nóng

Với luật thi mới ở vòng này, ban giám khảo chính thức sẽ chọn 3 trong số 5 thí sinh và Hội đồng giám khảo đặc biệt bao gồm 41 thành viên -  những ca sĩ thành danh từ Thần tượng Âm nhạc Việt Nam qua các mùa, các phóng viên thuộc lĩnh vực văn hoá – nghệ thuật và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, sẽ đưa ra quyết định chọn một trong hai thí sinh còn lại để tìm ra 4 gương mặt nổi bật nhất tiếp tục tranh tài trong Vòng Gala.

Là những ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam qua các mùa, cũng là những giám khảo vòng sơ loại của Vietnam Idol 2015, Phương Vy, Quốc Thiên, Uyên Linh, Phạm Hồng Phước và Trung Quân sẽ là 5 trong những thành viên trong Hội đồng giám khảo đặc biệt để cùng lựa chọn thí sinh có mặt trong Vòng Gala.

20h40': Nguyễn Trọng Hiếu - Happy

[mecloud]VdzWGVYbKj[/mecloud]

Video Nguyễn Trọng Hiếu – Happy

Trọng Hiếu khiến giám khảo đứng lên vỗ tay khi trình diễn cuối

20h30': Phạm Nguyễn Duy - Part time lover 

Viết chú thích ảnh ở đây.

20h15': Ngô Thế Phương - Con cò

Ngô Thế Phương không thành công với ca khúc Con cò

20h12': Bùi Minh Quân - Lay me down

Thầy giáo đẹp trai Bùi Minh Quân hút hồn với ca khúc tiếng Anh

20h06': Nguyễn Ngọc Việt - Chơi vơi tôi ru tôi

Viết chú thích ảnh ở đây.

Chàng thợ xăm Nguyễn Ngọc Việt là thí sinh mở đầu đêm thi tại vòng Studio này. Chọn ca khúc Chơi vơi tôi ru tôi để chinh phục khán giả. Xuâts hiện khá hầm hố với trang phục đậm chất Underground, Ngọc Việt đã tự tin thể hiện thành công phần trình diễn cảu mình.

20h00: Chương trình lên sóng

19h45': Phỏng vấn Uyên Linh - khách mời trước giờ lên sóng

 

 

Uyên Linh làm khách mời Vietnam Idol 2015 tập 6

"Linh chỉ mới tiếp xúc với 5 thí sinh nam thôi nhưng nhận thấy rằng mỗi thí sinh đều có một màu riêng nhưng Linh thích nhất đó là tinh thần của các thí sinh. P

hải nói rằng các bạn rất là dễ thương, tươi mới và trẻ trung. Điều đó làm Linh thấy mới chỉ có 5 năm thôi mà khoảng cách khác hẳn và Linh tin rằng các bạn sẽ thể hiện và phát triển hết tài năng bản thân mình".

19h40': Phỏng vấn Top 5 hot boy

Nguyễn Duy: Hiện tại Duy cảm thất đang rất hồi hộp và cảm thấy rất lo lắng. Nhưng Duy cũng hơi hơi tự tin cho phần trình diễn của mình trong đêm nay.

Ngô Thế Phương: Hiện tại mình đang rất hào hứng mà muốn nhào ngay lên sân khấu để biểu diễn. Và mình rất vui vì đêm nay cả bạn gái và mẹ mình đều đến sân khấu biểu diễn.

Bùi Minh Quân: Quân đang rất là vui, tự tin và rất háo hức để lên sân khấu. Và lọt vào Top10 của năm nay là một niềm hạnh phúc của Quân. Và còn một điều rất vui khi tham gia cuộc thi này Quân được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Nguyễn Trọng HIếu: cảm xúc của Hiếu trong đêm nay rất là khó nói, nếu được khóc Hiếu sẽ khóc ngay lúc này. Nhìn ra sân khấu thấy fan và gia đình làm Hiếu cảm động "kinh khủng khiếp". Và lọt vào Top 10 này cũng là ước mơ từ lâu của Hiếu.

Nguyễn Ngọc Việt: Cảm xúc của Việt đang rất hào hứng để lên sân khấu hát. Dù đêm nay có đi tiếp hay không thì Việt sẽ rất tự tin. Được lọt vào Top 10 và đánh giá là chất nhất trong 5 năm nay thì Việt cảm thấy rất vui và tự hào vì điều đó.

Ảnh: Huỳnh Phong

Giao Anh - Lê Phú

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.