Tin mới

Hé lộ 3 tình tiết ‘không thể tưởng tượng’ trong Squid Game phần 2

Thứ năm, 21/10/2021, 16:06 (GMT+7)

Đạo diễn Squid Game sẽ khiến mùa 2 trở nên gay cấn, ngỡ ngàng hơn bao giờ hết.

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) là bộ phim thu hút tới 111 triệu người xem trên Netflix chỉ sau 25 ngày lên sóng. Đây cũng là bộ phim thành công nhất của hãng, hô mưa gọi gió trên toàn thế giới, trở thành trend của nhiều quốc gia.

Trước sự mong chờ đó, đạo diễn Squid Game đã hé lộ những tình tiết kinh điển trong phần 2 sắp tới. Dù Netflix chưa đưa ra thông báo chính thức, nhưng đạo diễn Squid Game là ông Hwang Dong Hyuk đã không ngại “lỡ lời” công bố 3 nội dung ông có thể khai thác trong phần phim tiếp theo. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

1. Nam chính Gi Hun có thể sẽ trở thành nam phụ?

Đạo diễn Hwang bật mí với Hollywood Reporter, cho biết  Gi Hun không lên máy bay sang Mỹ không phải vì quyết tâm “trả giá” ai cả. Nhiều netizen giải nghĩa rằng Gi Hun "đang có cái nhìn trực diện vào bức tranh toàn cảnh", muốn ngăn chặn Squid Game mãi mãi.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

2. Cặp anh em cảnh sát - quản trò gây tò mò

Mối quan hệ giữa chàng cảnh sát Jun Ho và quản trò áo đen cũng hết sức thú vị. Đạo diễn Hwang úp mở: "Nếu tôi có làm mùa 2, tôi muốn khai thác thêm tuyến nội dung ấy. Điều gì đang xảy ra giữa anh em nhà họ vậy?". Nhiều người cũng tin rằng Jun Ho còn sống, anh sẽ có ảnh hưởng nhất định và sẽ quay lại trong những tình tiết sau.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Chính tài tử Wi Ha Joon thủ vai Jun Ho cũng từng bộc bạch với trang Deadline: "Tôi muốn nhân vật này còn sống và quay lại, tìm anh trai của mình, đặt ra cả núi câu hỏi. Là một người em, tôi sẽ hỏi thật lòng. Là một sĩ quan cảnh sát, tôi muốn khám phá toàn bộ những bí mật đằng sau trò chơi. Tôi cũng muốn thấy khía cạnh tình cảm gia đình, anh em giữa hai nhân vật."

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

3. Sự trở lại của tài tử Gong Yoo bí ẩn

Đây là nhân vật thứ 2 mà đạo diễn Hwang muốn mang trở lại Squid Game mùa 2. Cho đến bây giờ, nhân vật này vẫn còn là một điều bí ẩn, nhiều người không hiểu rằng: Anh ta đóng vai trò gì trong bộ máy của Squid Game? Mặc dù chưa xác nhận nhưng Squid Game được đạo diễn Hwang nhân sẽ còn chấn động và hấp dẫn hơn nữa.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Squid Game