Tin mới

Trump hứng chỉ trích vì đóng phim người lớn của Playboy

Thứ hai, 03/10/2016, 10:39 (GMT+7)

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donlad Trump đã phải hứng nhiều chỉ trích ssau khi cảnh ông xuất hiện trong một bộ phim người lớn của Playboy bị đào xới lại.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donlad Trump đã phải hứng nhiều chỉ trích ssau khi cảnh ông xuất hiện trong một bộ phim người lớn của Playboy bị đào xới lại.

Theo RT, chỉ vài giờ sau khi đào xới chuyện cựu Hoa hậu Hoàn Vũ Alicia Machado ủng hộ bà Clinton vì đoạn băng khiêu dâm, Trump đã trở thành mục tiêu công kích vì cảnh ông xuất hiện trong đoạn phim người lớn của tạp chí Playboy.

Trong đoạn video có tên Centerfold của Playboy năm 2000, tỷ phú New York được vây xung quanh bởi các cô gái ăn mặc "mát mẻ" và thậm chí có cô khỏa thân tạo dáng bên một chiếc xe sang. Ông Trump xuất hiện chớp nhoáng khi đang mở chai sâm banh và đổ rượu lên biểu tượng hình đầu thỏ của tạp chí Playboy.

Một cảnh trong đoạn video phim người lớn có sự xuất hiện của Donald Trump. Ảnh: Huffington Post

Đêm 30/9, Donald Trump đã tạo bão vào lúc nửa đêm gần sáng ngày 30/9 khi nói rằng người Mỹ hãy xem một "băng sex" của Alicia Machado nhằm để phá hoại uy tín chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton.

"Liệu bà Clinton có giúp Alicia M ghê tởm (hãy xem băng sex và quá khứ) trở thành một công dân Mỹ để bà ấy có thể dùng cô ta trong cuộc tranh luận?", ông Trump viết trên Twitter.

Trước đó, hoa hậu Alicia Machado từng bị ông Trump gọi là "hoa hậu lợn" chỉ vì tăng cân nhanh. Trong các bình luận trên Twitter vào sáng sớm ngày 30/9, ông Trump nói rằng, Machado từng tham gia phim khiêu dâm.

Hiện phía ông Trump chưa bình luận về đoạn video rò rỉ. Trong khi đó, chiến dịch của bà Clinton đã nhân cơ hội công kích ứng viên của đảng Cộng hòa.

"Hôm nay mọi người bàn rất nhiều đến đoạn phim khiêu dâm (của Machado), và ngay sau đó người ta chỉ quan tâm đến đoạn phim người lớn mà ở đó có ngôi sao Donald Trump", Nick Merrill, phát ngôn viên của bà Clinton nói với báo giới.

Xem thêm video:

[mecloud]T27SSKkrDP[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news