Tin mới

Trump thấy hừng hực như 35 tuổi mỗi khi soi gương

Thứ sáu, 16/09/2016, 10:19 (GMT+7)

Trước những nghi ngại về sức khỏe, mới đây thay vì công bố báo cáo về sức khỏe, Trump công bố một bức thư của bác sĩ riêng nói về thể trạng "tuyệt vời" của ông, và bản thân ứng viên cũng cảm thấy tràn trề sức khỏe.

Trước những nghi ngại về sức khỏe, mới đây thay vì công bố báo cáo về sức khỏe, Trump công bố một bức thư của bác sĩ riêng nói về thể trạng "tuyệt vời" của ông, và bản thân ứng viên cũng cảm thấy tràn trề sức khỏe.

"Mỗi khi soi vào gương, tôi cứ như nhìn thấy một người 35 tuổi vậy". Đó là phát biểu ứng viên tỷ phú 70 tuổi, Donald Trump trong chương trình"The Dr. Oz Show" khi nói về thể trạng hiện tại của mình.

Trump thấy tràn trề sức khỏe. Ảnh: Daily Mail

Mehmet Oz, bác sĩ của chương trình thì cho biết tỷ phú Mỹ bị béo phì nhưng "đủ sức khỏe" để làm tổng thống.

Trước đó, Trump đã công bố bức thư của vị bác sĩ riêng lâu năm của ông, Harold Bornstein, thuộc bệnh viện Lennox Hill. Đây là bức thư hồi đáp sau lần kiểm tra sức khỏe của ông tuần trước.

Theo bức thư, ứng viên Trump cao 1,9 m, nặng 107 kg, có sử dụng thuốc làm giảm cholesterol, các chức năng gan và tuyến giáp đều ở mức bình thường. Bức thư còn đề cập đến kết quả kiểm tra lượng chất béo, lượng đường trong máu và huyết áp của ứng viên đảng Cộng hòa.

"Tóm lại, ông Trump có một sức khỏe tuyệt vời", Bornstein kết luận.

Tuy nhiên đây không phải là một báo cáo chính thức, đây chỉ là bức thư được viết trong 5 phút, khi chiếc xe limousine của ông Trump đang đỗ ngoài văn phòng của vị bác sĩ ở Manhattan để đợi lấy bức thư.

Hồi đầu năm nay, bác sĩ Bornstein từng gây chú ý khi rằng ông Trump sẽ là "tổng thống khỏe mạnh nhất trong lịch sử Mỹ".

Trong cuộc bầu cử năm nay, vấn đề sức khỏe của các ứng viên đang là chủ đề gây nhiều chú ý. Mở đầu với những nghi vấn của Trump về sức khỏe của bà Clinton khi báo chí đưa ra những bức hình cho thấy "bình dưỡng khí và kim tiêm" luôn túc trực bên cạnh bà Clinton. Mới đây nhất, trong lễ kỷ niệm 15 năm ngày 11/9 bà Clinton đã gần như ngã quỵ , sau đó chiến dịch của bà thông báo bà đang bị viêm phổi. Hôm qua bà Clinton hứa sẽ sớm công bố báo cáo sức khỏe bổ sung sau vụ việc trên.

Phía bà Clinton cũng công kích ứng viên tỷ phú chỉ biết "rêu rao" về sức khỏe của mình và "giấu nhẹm" các báo cáo về sức khỏe cũng như các báo cáo thuế.

Quý Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news