Tin mới

Trung Quốc: Nghịch tử giết bố vì "ế vợ"

Thứ bảy, 05/03/2016, 09:16 (GMT+7)

Một người đàn ông 46 tuổi Trung Quốc đã ra tay sát hại bố đẻ của mình khi anh này cho rằng hoàn cảnh gia đình khiến anh ta ế vợ

Một người đàn ông 46 tuổi Trung Quốc đã ra tay sát hại bố đẻ của mình khi anh này cho rằng hoàn cảnh gia đình khiến anh ta ế vợ.

Sự việc kì lạ trên xảy ra tại một vùng quê nghèo tại tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. 

Theo thông tin ban đầu, "nghịch tử" trên năm nay 46 tuổi nhưng chưa một "mảnh tình vắt vai" nên thường xuyên cáu gắt.

Hiện trường sự việc xảy ra. Ảnh: Duowei

Đến ngày 1/3, anh này đã lôi người cha già yếu ra khỏi giường và đánh đập đến chết khi nghĩ rằng cha mẹ chính là nguyên nhân khiến anh ta không lấy nổi vợ.

Nhận được thông báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Người đàn ông này đe dọa sẽ tự sát nếu ai lại gần nên cảnh sát đã phải sử dụng bình xịt hơi cay để khống chế.

Trước khi sự việc xảy ra, người đàn ông Trung Quốc đã nhiều năm chung sống với bố mẹ. Theo thông tin được dân làng kể lại, anh ta không vui vẻ khi sống cùng bố mẹ vì họ không giàu có để giúp anh ta tìm vợ.

Chính sách một con trước kia của Trung Quốc đã khiến tỷ lệ chênh lệch giữa nam giới và nữ giới lên đến hơn 33 triệu người. Tình trạng này khiến nhiều nam giới, đặc biệt là nam giới tại các vùng nông thôn khó tìm được bạn đời.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giết bố