Tin mới

Chỉ một sai lầm tại Muangthong, Đặng Văn Lâm lập tức bị CĐV Thái Lan quay lưng

Thứ hai, 21/10/2019, 16:34 (GMT+7)

Đặng Văn Lâm đã mắc sai lầm đẫn đến việc Muangthong United nhận thất bại trước Chonburi FC. Và ngay lập tức, thủ thành của ĐT Việt Nam đã phải nhận sự chỉ trích từ CĐV Thái Lan.

Trở về từ ĐTQG, Đặng Văn Lâm tiếp tục cùng CLB Muangthong United thi đấu tại Thai League. Ở vòng đấu thứ 29, Muangthong United phải đón tiếp Chonburi FC trên sân nhà. Và sai lầm của Đặng Văn Lâm đã khiến đội bóng chủ nhà thua trận.

Phút 55, Chonburi được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải. Đặng Văn Lâm đã lao ra đấm bóng trượt do phán đoán sai hướng tạo điều kiện cho đối phương đánh đầu vào khung thành trống, ghi bàn mở tỉ số.

Ngay lập tức thủ thành của ĐT Việt Nam đã vấp phải sự chỉ trích rất lớn từ các CĐV Thái Lan. Trên fanpage chính thức của CLB, đã có rất nhiều bình luận của NHM đòi loại thủ thành của ĐT Việt Nam.

Có CĐV cho rằng Đặng Văn Lâm chỉ tập trung và cống hiến hết sức khi đá cho ĐT Việt Nam. CĐV Yosapat Montri bình luận: "Văn Lâm không chơi cho Muangthong United giống như những gì anh đã thể hiện ở tuyển Việt Nam". Tương tự, CĐV Chuangwit Apirakmaneekul viết: :"Tại sao bạn chỉ lại xuất sắc khi thi đấu ở tuyển quốc gia".

Đặng Văn Lâm đã mắc sai lầm khiến Muangthong United nhận trận thua trước Chonburi FC. Ảnh: MUTD

Nhiều CĐV khác lại kêu gọi Muangthong United đem trở lại thủ thành số 1 của bóng đá Thái Lan - Kawin Thasatchanan trở lại để thay thế Đặng Văn Lâm. "Tôi nhớ thủ môn Kawin rồi. CLB làm ơn mang anh ấy trở về được không", một fan khác đăng hình thủ môn tuyển Thái Kawin, cựu cầu thủ của Muangthong đã chuyển sang chơi cho đội bóng hạng nhì của Bỉ. Muangthong đã mua Văn Lâm về thay thế Kawin.

Kể từ khi gia nhập Muangthong United, Đặng Văn Lâm luôn giữ phong độ rất ổn định và là một trong những nhân tố chủ chốt giúp đội bóng này thăng hoa trong giai đoạn nửa cuối mùa giải. Vì vậy, những chỉ trích ngay sau khi thủ thành của ĐT Việt Nam mắc sai lầm có vẻ quá bất công với Đặng Văn Lâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news