Tin mới

Son Ye Jin từng bị bạn thân 'bán đứng' khi khui bí mật động trời của nữ diễn viên ngay trên sóng truyền hình

Thứ ba, 07/12/2021, 18:15 (GMT+7)

Hóa ra trước khi công khai chuyện tình cảm với Hyun Bin, Son Ye Jin đã bị bạn thân Gong Hyo Jin 'bán đứng' khi bí mật mà nữ diễn viên giấu kín phanh phui trước công chúng.

Son Ye JinHyun Bin hiện đang là cặp đôi nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Chuyện tình của họ vẫn đang được bao người chờ cái kết đầy lãng mạn với một đám cưới viên mãn. 

Son Ye Jin từng bị bạn thân 'bán đứng' khi khui bí mật động trời của nữ diễn viên ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện ra chuyện Son Ye Jin từ thuở đang hẹn hò bí mật với Hyun Bin đã bị người bạn thân thiết "bán đứng". Đáng chú ý, người này không ai khác chính là nữ diễn viên Gong Hyo Jin.

Gong Hyo Jin phải chăng đã từng tiết lộ chuyện hẹn hò của Son Ye Jin và Hyun Bin? Ảnh: Internet
Gong Hyo Jin phải chăng đã từng tiết lộ chuyện hẹn hò của Son Ye Jin và Hyun Bin? Ảnh: Internet

Cụ thể cách đây 3 năm Gong Hyo Jin từng là khách mời của show Master In The House. Tại đây, nữ diễn viên đã có cuộc trò chuyện vui vẻ với Lee Seung Gi và cô còn có tiết lộ đặc biệt về người bạn thân của mình: "Tôi rất thân với một người bạn và thường đi chơi chung. Người này rất hoàn hảo và mạnh mẽ, không biết mệt là gì. Bạn trai của người này là một kiệt tác". Nói đến đây, các MC đã hình dung ra người bạn mà Gong Hyo Jin đang nói đến là một diễn viên nữ.

Gong Hyo Jin còn tiết lộ thêm: "Cả 2 nhận không ít giải thưởng đâu. Thỉnh thoảng tôi còn phải ghen tị với họ vì nhận quá nhiều giải thưởng lớn". 

Son Ye Jin từng bị bạn thân 'bán đứng' khi khui bí mật động trời của nữ diễn viên ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 2
Son Ye Jin và Gong Hyo Jin chơi thân với nhau trong một hội bạn quy tụ dàn mỹ nhân màn ảnh Hàn. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và Gong Hyo Jin chơi thân với nhau trong một hội bạn quy tụ dàn mỹ nhân màn ảnh Hàn. Ảnh: Internet

Sự tò mò trong MC cũng như các khán giả không khỏi dâng trào khi Gong Hyo Jin chia sẻ. Điều này khiến Lee Seung Gi tiếp tục đặt câu hỏi: "Họ đã từng nhận giải Rồng Xanh hay Chuông Vàng bao giờ chưa?". Nữ diễn viên cho biết: "Họ thống trị không ít đề cử ở các giải này rồi, tôi không thể so sánh được với họ đâu. Mỗi năm họ đều nhận giải đấy. Về người bạn thân của tôi, đối với người này tính thật thà là rất quan trọng. Chỉ cần bạn làm quá vấn đề lên bạn sẽ bị mắng ngay".

Son Ye Jin từng bị bạn thân 'bán đứng' khi khui bí mật động trời của nữ diễn viên ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 3

Mặc dù ở chương trình này, người bạn thân được Gong Hyo Jin nhắc đến ở đây không được tiết lộ danh tính, thế nhưng khi xem lại đoạn phỏng vấn nhiều người chắc nịch nhân vật này chính là Son Ye Jin. Từ đây, nhiều người cũng không khỏi nghi vấn về chuyện tình yêu đã kéo dài nhiều năm qua của cặp đôi chứ không phải bén duyên từ sau Hạ cánh nơi anh như đã từng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news