Tin mới

Giật mình trước diện mạo của Hyun Bin giữa lúc bạn gái Son Ye Jin bị đồn mang bầu

Chủ nhật, 28/11/2021, 13:57 (GMT+7)

Giữa lúc được đồn đoán là chuẩn bị kết hôn và sắp làm cha, hình ảnh mới nhất của Hyun Bin khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, Hyun Bin có sự hiện diện gây ngỡ ngàng  trong chuyến gặp mặt bạn bè hậu "cuộc vui" đánh golf. Đáng chú ý, hình ảnh bạn trai của Son Ye Jin lại lộ diện với thần sắc kém tươi tắn, đặc biệt gương mặt trông già đi và bụ bẫm hơn khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Hình ảnh mới đây của Hyun Bin gây xôn xao MXH. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới đây của Hyun Bin gây xôn xao MXH. Ảnh: Internet

Bức hình này nhanh chóng được cư dân mạng xứ Hàn chia sẻ. Người thì cho rằng Son Ye Jin đã chăm bạn trai quá tốt khi trông Hyun Bin ngày một đầy đặn. Số khác thì lại cho rằng phong độ "cực phẩm" của nam diễn viên Hạ cánh nơi anh vẫn còn giữ nguyên, chẳng qua do góc chụp và máy độ phân giải thấp khiến dung nhan của Hyun Bin bị "dìm".

Giật mình trước diện mạo của Hyun Bin giữa lúc bạn gái Son Ye Jin bị đồn mang bầu - Ảnh 1

Thời gian vừa qua, sự hiện diện của Son Ye Jin trên phim trường với chiếc áo rộng, vòng 2 to bất thường khiến dân tình không khỏi xôn xao chuyện Son Ye Jin đang mang bầu. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán từ cư dân mạng, người trong cuộc vẫn bỏ ngoài tai những đồn đoán này và tập trung với công việc diễn xuất của mình.

Khán giả không khỏi mong ngóng về đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Khán giả không khỏi mong ngóng về đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, thời gian vừa qua Hyun Bin và Son Ye Jin còn gây xôn xao với tin đồn chuẩn bị kết hôn vào cuối năm nay. Thông tin đến từ một đài truyền hình lớn khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng trông ngóng sự xác nhận đến từ chính người trong cuộc.

Tuy nhiên, việc cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều tất bật với dự án phim mới trong năm 2022 như ngầm phủ nhận tin đồn này. Bởi với lịch trình bận bịu, dày đặc, cặp đôi khó mà có thời gian chuẩn bị cho hôn lễ và dành thời gian bên nhau hậu kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news