Tin mới

Jang Nara ra 'tối hậu thư' về chồng sắp cưới trước thềm hôn lễ

Thứ bảy, 04/06/2022, 17:35 (GMT+7)

Trước thềm hôn lễ, phía Jang Nara đã có hành động cực căng khi nhắc đến vị hôn phu khiến nhiều người chú ý.

Vốn là mỹ nhân xinh đẹp, kín tiếng về chuyên đời tư, mới đây, Jang Nara thông báo kết hôn ở tuổi 41 khiến nhiều người bất ngờ. Nữ diễn viên gốc Hàn đã viết thư ngỏ đến người hâm mộ chia sẻ tin vui của mình và tiết lộ chồng sắp cưới không phải là người nổi tiếng, nhỏ hơn cô 6 tuổi và làm việc trong lĩnh vực sản xuất video.

Sau khi thông báo kết hôn, có lẽ nhiều người tò mò về chồng sắp cưới của Jang Nara nên đã trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Có lẽ xuất hiện những bình luận tiêu cực liên quan đến vị hôn phu của Jang Nara nên phía người đẹp đã ngay lập tức có động thái căng đét trước thềm hôn lễ.

Jang Nara ra 'tối hậu thư' về chồng sắp cưới trước thềm hôn lễ - Ảnh 1

Theo đó, trang Allkpop đưa tin, Công ty Lawon Munhwa - công ty quản lý của nữ diễn viên Hàn Quốc Jang Nara đã lập tức ra thông báo mong người hâm mộ tôn trọng và thấu hiểu việc Jang Nara chuẩn bị bước vào cuộc hôn nhân bên người yêu. Do đó, phía công ty mong người hâm mộ không phát tán hoặc đăng những bài viết ên mạng hoặc bài báo suy đoán, phát tán tin đồn, thông tin cá nhân chồng sắp cưới của Jang Nara khi anh không phải người trong ngành giải trí. Thậm chí, phía công ty này còn cảnh báo sẽ thực hiện hành động pháp lý chống lại tin đồn, bình luận ác ý về chồng sắp cưới của cô.

Jang Nara từng là cái tên gây sốt ở Châu Á khi tham gia vào showbiz năm 20 tuổi. Cô gây ấn tượng bởi đôi mắt to tròn ngây thơ cùng tinh thần hồn nhiên. Dù đã 20 năm trôi qua nhưng thời gian đã bỏ quên nữ diễn viên này khiến cô vẫn mãi xinh đẹp thậm chí cô còn bị người hâm mộ trêu đùa với biệt danh "ma cà rồng".

Sự nghiệp của cô ngày càng lên đỉnh cao ở Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,... Đặc biệt, tại thị trường khó tính như Trung Quốc cô đã gây dựng được vị trí đứng trong lòng khán giả nước này.

Jang Nara ra 'tối hậu thư' về chồng sắp cưới trước thềm hôn lễ - Ảnh 2

Thế nhưng, chỉ với phát ngôn vạ miệng trong quá khứ đã khiến sự nghiệp đỉnh cao của ngôi sao gốc Hàn sụp đổ trong nháy mắt. Không chỉ bị người hâm mộ tẩy chay mà cô còn bị các đài truyền hình, nhà sản xuất phim đồng loạt huỷ hợp đồng. Dù đã mở họp báo xin lỗi về phát ngôn này nhưng cô vẫn không được người hâm mộ từ Trung Quốc tha thứ.

Sau đó, nữ diễn viên quay về nước nhà hoạt động nhưng không nổi bật lên được bởi thời điểm này đã tràn ngập bóng hồng xinh đẹp. Dù vậy, Jang Nara vẫn không từ bỏ ước mơ của mình mà tiếp tục lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng. Những năm gần đây, Jang Nara đang tái hoạt động tại showbiz Hàn Quốc. Bộ phim gây ấn tượng gần nhất của nữ diễn viên là "Hoàng hậu cuối cùng". 

Sự nghiệp cũng khá thành công, nhan sắc lại không phải bàn đến nhưng điều được người hâm mộ quan tâm nhất chính là chuyện tình cảm của cô nàng. Đã bước sang tuổi 40 nhưng Jang Nara chưa công khai mối tình nào. Tuy nhiên, thông tin cô kết hôn đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. "Nữ thần" năm ấy bao người muốn theo đuổi đã chính thức tìm được bến đỗ cho mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jang Nara