Tin mới

Đỗ Mỹ Linh đề cao học vấn, tiết lộ điều đặc biệt về gia đình

Thứ sáu, 17/03/2023, 13:01 (GMT+7)

Trước khi làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình đồng thời hé lộ luôn một điều đặc biệt về gia đình.

Đỗ Mỹ Linh là một trong số những nàng nhận được nhiều tình cảm của công chúng bởi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đời tư trong sạch mà học vấn của nàng hậu cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Trong quá khứ, Đỗ Mỹ Linh từng có những hé lộ cho biết dù có trong vai trò của một hoa hậu thế nhưng cô vẫn nỗ lực để có thể hoàn thành chương trình học tại đại học Ngoại thương. Đây cũng là điều mà gia đình nàng hậu luôn trăn trở.

Đỗ Mỹ Linh đề cao học vấn, tiết lộ điều đặc biệt về gia đình - Ảnh 1
 

"Điều mà mẹ em sợ nhất khi em đạt ngôi vị Hoa hậu chính là em sẽ bỏ ngang việc học. Năm 2016 em đăng quang thì còn 2 năm nữa mới tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Trong 2 năm đó mẹ em luôn đốc thúc là phải dành thời gian đến trường. Cho đến khi em tốt nghiệp Đại học năm 2018 thì mẹ em có nói là lúc em tốt nghiệp mẹ còn hạnh phúc hơn là khi em đăng quang", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Qua tiết lộ của Đỗ Mỹ Linh, cho thấy cô và gia đình luôn dành sự quan tâm đến giáo dục. Đặc biệt gia đình cũng là nền tảng vững chãi, định hướng tương lai của cô. Đây chính là chỗ dựa vững chắc để Đỗ Mỹ Linh có thể nỗ lực hoàn thành sư nghiệp học tập và nhiệm kỳ hoa hậu.

Gia đình Đỗ Mỹ Linh rất coi trọng việc học tập của con. Ảnh: FBNV
Gia đình Đỗ Mỹ Linh rất coi trọng việc học tập của con. Ảnh: FBNV

Sau khi tổ chức hôn lễ hoành tráng, Đỗ Mỹ Linh vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống của mình lên MXH. Thông qua những khoảnh khắc được nàng hậu chia sẻ, dân tình cũng nhận ra Đỗ Mỹ Linh được ông xã Đỗ Vinh Quang yêu chiều hết mực và được lòng gia đình nhà chồng.

Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Trước đó, không ít lần Đỗ Mỹ Linh vướng nghi vấn mang bầu con đầu lòng. Nguyên nhân bởi những hình ảnh nàng hậu xuất hiện với vòng 2 to bất thường. Thậm chí sau 1 tháng cặp đôi kết hôn còn dấy lên tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2016 và ông xã đi khám thai rộ lên, song tin đồn chưa được xác thực. Công chúng cũng mong chờ thời điểm nàng hậu báo tin vui đến công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news