Tin mới

Trước khi 'xộ khám' toàn bộ số tài khoản khủng của Ngô Diệc Phàm đã được 'tuồn đi đâu'?

Thứ năm, 16/09/2021, 10:34 (GMT+7)

Trước khi 'xộ khám' vì bê bối đời tư, Ngô Diệc Phàm sở hữu hơn 10 chiếc siêu xe, 3 BĐS tại Bắc Kinh và nắm trong tay nhiều công ty. 

Thông tin Ngô Diệc Phàm 'xộ khám' từ cuối tháng 7 đến nay vẫn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. 

Mặc dù đã hơn 1 tháng trôi qua nhưng những thông tin về cựu thành viên EXO khi ở trong nhà tù gần như khá hiếm hoi. 

Cách đây vài giờ, tờ On bất ngờ tiết lộ nam ca sĩ hiện đang phải bán tháo tài sản, nhà cửa. 

Trước đó tình cũ Đô Mỹ Trúc tố Ngô Diệc Phàm kiếm được gần 3 tỷ NDT (hơn 460 triệu USD) chỉ trong 10 năm hoạt động nghệ thuật. 

     >>Đọc thêm: Bà Phương Hằng và nhiều nghệ sĩ đều có điểm chung khó ngờ này

Trong khi đó, tờ QQ nhận định con số này chưa được thống kê rõ ràng nhưng nhìn từ các hoạt động nghệ thuật, kinh doanh, số lượng siêu xe cũng như bất động sản mà Ngô Diệc Phàm sở hữu cho thấy nam ca sĩ hiện có khối tài sản khổng lồ. 

Trước khi 'xộ khám' toàn bộ số tài khoản khủng của Ngô Diệc Phàm đã được 'tuồn đi đâu'? - Ảnh 1

 

Trước khi 'xộ khám' toàn bộ số tài khoản khủng của Ngô Diệc Phàm đã được 'tuồn đi đâu'? - Ảnh 2

 

Trước khi 'xộ khám' toàn bộ số tài khoản khủng của Ngô Diệc Phàm đã được 'tuồn đi đâu'? - Ảnh 3

 

Ngô Diệc Phàm sở hữu dàn siêu xe khủng. Ảnh: Sina
Ngô Diệc Phàm sở hữu dàn siêu xe khủng. Ảnh: Sina

Cũng theo tờ HKOn, Ngô Diệc Phàm được cho có giá trị hơn 1,3 tỷ NDT cùng 3 căn nhà sang trọng ở Bắc Kinh với tổng giá trị lên đến 15,4 triệu USD. 

Trong đó, hai căn nằm ở vị trí đắc địa tại Triều Dương là Star River và Palm Springs, căn thứ 3 toạ lạc tại Đông Thành.  Ngoài ra, đây cũng chỉ là khối bất động sản ở Bắc Kinh của nam ca sĩ. Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm mang quốc tịch Canada và có nhiều tài sản tại nước ngoài. 

Không chỉ sở hữu các căn biệt thự, Ngô Diệc Phàm còn sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ trong đó có 10 chiếc đã từng được nam nghệ sĩ giới thiệu trong các sự kiện hoặc dùng để quay MV. 

Khu bất động sản mà Ngô Diệc Phàm sở hữu. Ảnh: Sina
Khu bất động sản mà Ngô Diệc Phàm sở hữu. Ảnh: Sina

Ngô Diệc Phàm sở hữu Mercedes-AMG G 63 phiên bản giới hạn, chỉ có 6 chiếc trên thế giới, trị giá khoảng 2 triệu NDT (300.000 USD), ngoài ra, nam ca sĩ còn có trong tay McLaren 600LT có giá 3 triệu NDT(460.000 USD), Porsche 991 GT3 RS (2 triệu NDT) cùng nhiều hãng xe khác như Maserati GrandCabrio (3 triệu NDT), Mercedes-Benz C63 AMG Black Series, Dodge Challenger Hellcat, Ferrari FF, Rolls Royce Wraith , Nissan Skyline GTR R34, Acura NSX...

Ngô Diệc Phàm được cho là ngôi sao 9X được giới thời trang săn đón khi có nhiều trang phục hàng hiệu đắt giá với những bộ sưu tập đồng hồ, giày có giá trị. 

Nam ca sĩ là người biết đầu tư và kiếm lợi cao nhất từ giá trị thương hiệu của bản thân. 

Trước khi 'xộ khám', Ngô Diệc Phàm từng được xem là 'con cưng' của không ít nhà mốt lừng danh khi từng hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang cao cấp như Burberry, LV, Bulgari, xe Porsche, L'Oreál...

Ngô Diệc Phàm sở hữu khối tài sản khủng. Ảnh: Internet
Ngô Diệc Phàm sở hữu khối tài sản khủng. Ảnh: Internet

Trong Cbiz, Ngô Diệc Phàm được xem là một trong những nam nghệ sĩ có  giá trị thương mại cũng như danh tiếng cao nhất khi mỗi hợp đồng đại diện cho thương hiệu, nam ca sĩ nhận được 10- 20 triệu NDT mỗi năm. 

Thu nhập của Ngô Diệc Phàm ngoài ra còn dựa vào việc tham gia vào các hoạt động thương mại để quảng cáo cho sản phẩm. 

Dù đã có lệnh hạn chế thù lao nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn nhận mức catxe 100 triệu NDT cho vai nam chính trong phim truyền hình Thanh Trâm Hành. 

Thu nhập của Ngô Diệc Phàm lúc chưa vướng bê bối đời tư rất đáng nể. Ảnh: Internet
Thu nhập của Ngô Diệc Phàm lúc chưa vướng bê bối đời tư rất đáng nể. Ảnh: Internet

Năm 2017, trong báo cáo của Forbes, Ngô Diệc Phàm đã kiếm được 150 triệu NDT cho các hoạt động nghệ thuật và suốt 3 năm liền, nam ca sĩ đứng vào TOP 10 người có thu nhập cao nhất giới giải trí Hoa ngữ. 

Hiện mọi tài khoản của Ngô Diệc Phàm và công ty đại diện đều đã bị xoá khỏi Weibo, các nhạc phẩm của nam nghệ sĩ cũng bị xoá khỏi hệ thống. Thậm chí, nam ca sĩ còn đối diện với nguy cơ đền bù 77 triệu USD cho đối tác.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news