Tin mới

Trước Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh có mối tình khắc cốt ghi tâm?

Thứ ba, 30/07/2019, 18:46 (GMT+7)

Trước khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh bị đồn "phim giả tình thật" với hai bạn diễn.

Triệu Lệ Dĩnh là cái tên được biết đến nhiều trong làng giải trí xứ Trung. Dù không sở hữu gia thế hoành tráng hay nhan sắc vượt trội đặc biệt nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn là người được yêu mến bởi sự cố gắng trong diễn xuất. Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà Triệu Lệ Dĩnh còn trở thành người phụ nữ khiến nhiều người phải ghen tỵ về cuộc sống hạnh phúc.

Sau khi công khai tình cảm và kết hôn cùng nam tài tử Phùng Thiệu Phong, cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh đã bước sang một trang mới.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Tuy nhiên, nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh thì không thể không nhớ đến hai mối tình khắc cốt ghi tâm trước khi gặp gỡ Phùng Thiệu Phong. Nhiều người cho rằng, người khiến Triệu Lệ Dĩnh nhớ nhất là mối tình tin đồn với Trần Hiểu. Tuy nhiên, người khiến nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt thực sự buồn chính là nam diễn viên Cao Tử Kỳ.

Thời điểm Cao Tử Kỳ và Triệu Lệ Dĩnh quen nhau chính là bộ phim "Tân Hoàn Châu Cách Cách". Theo nguồn tin từ dân mạng Trung Quốc cho hay, thời điểm đó, cả hai đều chưa nổi tiếng nên mối tình này không được công khai.

Triệu Lệ Dĩnh và Cao Tử Kỳ.

Cụ thể tin đồn bắt đầu xuất hiện vào năm2010, khi vào vai Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu cách cách 3, Triệu Lệ Dĩnh đã công khai theo đuổi bạn diễn Cao Tử Kỳ. Ngay sau đó chàng trai họ Cao đã chấp nhận lời tỏ tình của mỹ nhân họ Triệu. Thế nhưng, không lâu sau đó, khi tham gia Lục Trinh truyền kỳ, nữ diễn viên 31 tuổi đã phải lòng nam chính Trần Hiểu.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu

Sau khi Cao Tử Kỳ biết chuyện và quyết định tới phim trường tìm gặp Triệu Lệ Dĩnh thì nàng diễn viên họ Triệu vẫn một mực đòi chia tay. Do đó, mối tình với tài tử Cao Tử Kỳ kéo dài tới năm 2014 thì tan vỡ. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn từ cư dân mạng, người trong cuộc chưa lên tiếng xác minh về mối quan hệ trên.

Cùng năm này, Cao Tử Kỳ bất ngờ thông tin kết hôn cùng nữ diễn viên Hàn Quốc Chae Rim và đến cuối năm 2017 hai người có con chung.

Đến thời điểm này, trên mạng Weibo của Cao Tử Kỳ vẫn luôn nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh.Tuy nhiên, cả hai hiện tại đã có gia đình riêng của mình. Triệu Lệ Dĩnh hạnh phúc bên Phùng Thiệu Phong cùng con trai mới sinh hồi tháng 3 còn Cao Tử Kỳ và Trần Hiểu cũng có gia đình riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news