Tin mới

Trước thềm đám cưới, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn khiến fan tan chảy với khoảnh khắc cực ngọt

Thứ hai, 03/10/2022, 10:35 (GMT+7)

Cô dâu và chú rể tháng 10 Diệu Nhi, Anh Tú vừa có màn ban phát "cẩu lương" trước thềm đám cưới khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. 

Diệu Nhi và Anh Tú hiện đang là cặp đôi được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Sau nhiều năm yêu kín đáo, cả hai đã đăng ký kết hôn và quyết định tổ chức lễ cưới vào 10/10 tới đây. Khoảnh khắc Diệu Nhi cùng ông xã chuẩn bị, kiểm tra nơi sẽ diễn ra ngày trọng đại được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Diệu Nhi xinh đẹp khi thử váy cưới (Ảnh internet)
Diệu Nhi xinh đẹp khi thử váy cưới (Ảnh internet)

Theo đó, khi ngày cưới đến gần chỉ còn đếm trên đầu ngón tay, hình ảnh đáng yêu và cực ngọt của cặp đôi được ê-kíp chia sẻ. Cả hai đều diện trang phục hết sức thoải mái, dù bận rộn vẫn không quên "lầy lội" vui đùa cùng nhau. Khi tạo dáng bên tấm poster cưới to, Diệu Nhi và Anh Tú đã trao nhau ánh nhìn đầy yêu thương.

Trước thềm đám cưới, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn khiến fan tan chảy với khoảnh khắc cực ngọt - Ảnh 1

Trước đó, những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú cũng được hé lộ. Người hâm mộ có thể nhìn thấy được một không gian vô cùng rộng lớn, sang trọng. Hình cưới của đôi vợ chồng được in khổ lớn, tạo thành khuôn viên bao quanh bữa tiệc. Khách mời chắc hẳn cũng sẽ ghen tị khi chứng kiến độ tình tứ của cô dâu - chú rể.

Trước thềm đám cưới, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn khiến fan tan chảy với khoảnh khắc cực ngọt - Ảnh 2

Điều quan trọng là để Diệu Nhi chuẩn bị cho ngày trọng đại chính là váy cưới. Nữ diễn viên cho biết nếu như Anh Tú cầu hôn mất 7 giây thì cô phải mất khoảng thời gian 7 tháng để chuẩn bị những trang phục ưng ý. Cô không yêu cầu bộ váy quá sức lộng lẫy, thiết kế phức tạp mà ưu tiên sự đơn giản, chất liệu vải thoải mái và dễ di chuyển. Ngoài ra, cô nàng còn chọn thêm một chiếc váy ngắn để quẩy cùng hội chị em.

Trước thềm đám cưới, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn khiến fan tan chảy với khoảnh khắc cực ngọt - Ảnh 3
Trước thềm đám cưới, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn khiến fan tan chảy với khoảnh khắc cực ngọt - Ảnh 4

"Nhi không thích kim sa lấp lánh đâu, bởi vì Nhi có vẻ đẹp sẵn rồi. Sau khi hài hòa với cơ thể và nhan sắc, thì tiêu chí tiếp theo chính là sự thoải mái, từ chất liệu đến việc di chuyển, hoạt động trong hôn lễ", Diệu Nhi tấu hài.

Diệu Nhi chăm chỉ tập luyện giữ dáng trước ngày cưới
Diệu Nhi chăm chỉ tập luyện giữ dáng trước ngày cưới

Có thể nói tính tới thời điểm này, cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú đã gần như hoàn tất các công đoạn để chuẩn bị cho đám cưới. Thiệp mời cũng đã trao tay với quy định dresscode cho bữa tiệc là hồng nhạt và màu đen. Cặp đôi cũng đính kèm thiệp cưới tấm ảnh card bo góc của cô dâu - chú rể. Diệu Nhi còn tiết lộ tự chọn thức ăn và sau đó Anh Tú sẽ kiểm duyệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú