Tin mới

Trước thềm khai mạc World Cup 2022, chủ nhà Qatar 'vỡ kế hoạch' chi trả tiền cho CĐV

Thứ bảy, 19/11/2022, 09:11 (GMT+7)

Chủ nhà Qatar đã lên kế hoạch chi trả tiền cho CĐV đến với World Cup 2022, tuy nhiên đến phút chót kế hoạch đã bị đổ bể.

Trước khi diễn ra Lễ khai mạc World Cup 2022, chủ nhà Qatar đã từng xây dựng kế hoạch tài chính cung cấp chi phí vé máy bay, chỗ ở và sinh hoạt phí cho cổ động viên tham dự lễ khai mạc World Cup. Kế hoạch mang tên Fan Leader Network.

Trước thềm khai mạc World Cup 2022, chủ nhà Qatar đã từng xây dựng kế hoạch hỗ trợ tài chính cho CĐV. Ảnh: Internet
Trước thềm khai mạc World Cup 2022, chủ nhà Qatar đã từng xây dựng kế hoạch hỗ trợ tài chính cho CĐV. Ảnh: Internet

Tuy nhiên khi mà chỉ còn vài ngày nữa diễn ra World Cup 2022, thành viên của Fan Leader Network từ hai nước châu Âu cho biết họ nhận được thông báo sinh hoạt phí cho cổ động viên đã bị cắt.

Nguyên nhân khiến kế hoạch này của chủ nhà Qatar đổ bể được nhà chức trách nước này đưa ra đó chính là do những yếu tố bất lợi về mặt truyền thông.

"Trợ cấp ban đầu nhằm mục đích hỗ trợ một phần nhỏ chi phí cá nhân trong thời gian các bạn tới Qatar. Do những diễn biến gần đây trên truyền thông, chúng tôi muốn bảo vệ các cổ động viên trước thông tin sai lệch về việc 'cổ động viên được trả tiền', do đó sinh hoạt phí sẽ bị cắt", nội dung từ bức thư mà nhà chức trách Qatar gửi tới cổ động viên.

Trước thềm khai mạc World Cup 2022, chủ nhà Qatar 'vỡ kế hoạch' chi trả tiền cho CĐV - Ảnh 1

Sau khi kế hoạch Fan Leader Network bị đổ bể, nước chủ nhà cho biết các cổ động viên cần chuẩn bị đủ tài chính chi trả sinh hoạt phí để tới cổ vũ tại World Cup. Bên cạnh đó, nước chủ nhà vẫn sẽ chi trả tiền vé máy bay, chỗ ở và vé tham dự trận khai mạc.

Theo khảo sát của truyền thông phương Tây, việc kế hoạch hỗ trợ CĐV tới với World Cup 2022 không làm ảnh hưởng tới quyết định đi đến Qatar của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022 Qatar