Tin mới

Trước trận đánh với 'gã khổng lồ', ĐT nữ Việt Nam nhận món quà ý nghĩa từ quê nhà

Thứ sáu, 06/03/2020, 10:38 (GMT+7)

Trước khi bước vào trận đấu gặp ĐT Australia vào chiều nay, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được món qùa ý nghĩa từ quê nhà.

Vào 14h30 chiều ngày 6/3, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận lượt đi của vòng loại Olympic với đối thủ Australia. Những ngày qua, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nỗ lực tập luyện tại Australia với hy vọng có thể làm nên bất ngờ trước đối thủ.

Trước trận đánh lớn, ĐT nữ Việt Nam còn nhận được món quà ý nghĩa và thú vị từ quê nhà. Tại khách sạn mà toàn đội đang ở, thực đơn có phần không hợp miệng. Tuy nhiên các CĐV Việt Nam đang sinh sống tại thành phố Newcastle của Úc đã tiếp tế bằng những thức ăn từ quê nhà.

ĐT nữ Việt Nam được thưởng thức các món ăn từ quê nhà. Ảnh: Internet

Các món ăn quen thuộc như canh cua, thịt rim, tôm luộc, thịt bò xào, hoa quả - thức ăn và cách chế biến y như ở quê nhà được các tuyển thủ nữ cực kì ưa chuộng.

Dự kiến trong trận đấu chiều nay sẽ có khoảng 100 kiều bào Việt Nam đến sân Mc Donald Jones (có sức chứa 32.000 chỗ ngồi) cổ vũ. Tất nhiên số lượng CĐV Việt Nam sẽ không thể đọ lại được với hàng chục nghìn khán giả từ Úc nhưng đó vẫn là nguồn động lực to lớn để Tuyết Dung và các đồng đội quyết tâm hơn nữa.

ĐT nữ Australia đang đứng thứ 7 trên BXH FIFA và là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á. Tất nhiên trong bóng đá chưa thể nói trước điều gì nhưng viễn cảnh ĐT nữ Việt Nam sẽ vượt qua đối thủ ngay trên sân khách sẽ rất khó xảy ra. Mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam ở trận này chỉ là hạn chế số bàn thua để tạo lợi thế cho trận lượt về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news