Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khơi lại quá khứ với Mỹ Tâm, dân mạng thi nhau 'đẩy thuyền'

Thứ tư, 08/01/2020, 14:55 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ủng hộ đàn em ra sản phẩm mới sau khi giành chiến thắng thuyết phục trong chương trình mà anh cùng Mỹ Tâm làm giám khảo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ủng hộ Tuấn Hiếu khi ra sản phẩm mới. Được biết, Tuấn Hiếu chính là thí sinh giành được chiến thắng đầy thuyết phục tại chương trình "Giọng ca bất bại" mùa đầu tiên. Đặc biệt, chương trình này, Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm cùng nhau làm giám khảo.

Đàm Vĩnh Hưng nhắc lại quá khứ từng làm giám khảo cùng Mỹ Tâm. Ảnh chụp màn hình.

Dưới bài viết, người hâm mộ liên tục "réo tên" Mỹ Tâm đồng thời cũng "đẩy thuyền" nàng "họa mi tóc nâu" cùng với "ông hoàng nhạc Việt". Thậm chí có người hâm mộ còn gọi Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là vợ chồng.

Dưới bài viết, dân mạng thi nhau "đẩy thuyền" cặp đôi Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình

Vợ chồng xuất sắc quá luôn chú", "Vợ chồng cùng chọn có khác. Nhớ vợ chồng chú quá", "Vợ chồng hợp sức tìm nhân tài mà",....là những bình luận của dân mạng dành cho Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt. Thành công trong sự nghiệp nhưng giong ca "Vợ tương lai" vẫn đang lẻ bóng. Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng thì ai cũng biết đến là người đàn ông chung tình vì chỉ công khai tình cảm với nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Từng khẳng định trên truyền thông sẽ không cưới ai khác ngoài Mỹ Tâm và đến hiện tại, anh vẫn luôn ôm hình bóng của "họa mi tóc nâu" trong tim của mình. Hoạt động trong làng giải trí Việt nhiều năm, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng vướng tin đồn tình ái với một sao nữ nào.

Dù được người hâm nhiệt tình "đẩy thuyền" nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn khẳng định nàng "Họa mi tóc nâu" là người tình không bao giờ cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news