Tin mới

Hẹn hò với trai trẻ chưa lâu, Dương Mịch bất ngờ chia tay trong sự tức giận?

Thứ tư, 08/01/2020, 17:28 (GMT+7)

Chưa công khai tin đồn hẹn hò, Dương Mịch bị đồn đã chia tay với tình trẻ Ngụy Đại Huân.

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò cùng với Ngụy Đại Huân. Dù cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng cư dân mạng liên tục tìm ra những bằng chứng chứng minh cả hai đang hẹn hò cùng với nhau.

Từ khi vướng tin đồn hẹn hò với trai trẻ, Dương Mịch chưa từng lên tiếng xác nhận trong khi đó, phía Ngụy Đại Huân lại nhiều lần công khai ám chỉ tình cảm, hư hư thực thực dùng chuyện này để PR tên tuổi của mình.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị nghi hẹn hò.

Cụ thể, theo cư dân mạng tìm ra thì nam diễn viên cởi áo khoác hờ hững để lộ chiếc áo trong là thương hiệu mà Dương Mịch đang làm đại diện, sau đó anh lại ám chỉ về tình yêu không phân biệt tuổi tác khi họp báo quảng bá tin mới. Nhiều cư dân mạng cho rằng anh đang ngầm thừa nhận mối tình hẹn hò với Dương Mịch.

Ngụy Đại Huân nghi dùng Dương Mịch để đánh bóng tên tuổi của mình.

Thế nhưng, mới đây, trang Sohu bất ngờ đưa tin, Dương Mịch rất bất mãn và cảm thấy bị lợi dụng tên tuổi để Pr cho mình nên đã đề nghị chia tay. Theo bài đăng của trang Sohu thì một 'fan cứng' của Ngụy Đại Huân bất ngờ lên tiếng thừa nhận bản thân mình đang độc thân.

Trong chương trình thực tế, Ngụy Đại Huân cũng gián tiếp thừa nhận điều này. Trang Sohu cho rằng, cặp đôi này đã chia tay khi họ còn chưa kịp công khai. Tuy nhiên, thực hư của câu chuyện này vẫn chưa được giải đáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news