Tin mới

Lần đầu được mời đến biệt thự 35 tỷ đồng, Midu hoang mang trước lời nói của mẹ Quốc Trường

Thứ tư, 08/01/2020, 16:47 (GMT+7)

Sau khi tham gia chương trình nấu ăn của Quốc Trường, Midu đã tiết lộ cuộc nói chuyện với mẹ nam diễn viên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu chia sẻ hình ảnh tham gia một chương trình nấu ăn tại biệt thự 35 tỷ của Quốc Trường. Theo đó,Quốc Trường đã đích thân xuống bếp làm món bánh xèo chiêu đãi Midu.

Trong hậu trường Midu và Quốc Trường tình tứ bên nhau khiến người hâm mộ thích thú. Đặc biệt cảnh Quốc Trường mệt mỏi đến mức ngủ gật khi đang trò chuyện cùng Midu khiến người hâm mộ vừa thương vừa thích thú.

Midu được Quốc Trường xuống bếp mời món bánh xèo.

Trong đoạn video quay lại hậu trường, Midu bất ngờ nhắc đến mẹ của Quốc Trường. Theo đó, Midu cho biết khi đến nhà Quốc Trường, mẹ của Quốc Trường cho biết hôm qua không biết nấu món gì mà uống nước canh vào thì phát hiện ra là 'nước lã'.

Khi nghe mẹ Quốc Trường nói chuyện, Midu hoang mang không biết mình sẽ được ăn món gì hay tiếp tục uống canh 'nước lã' bởi phải quay cảnh ăn trước khi quay cảnh nấu. "Nếu như lát nữa mình nấu món bánh xèo, có khi nào bánh xèo chưa chín mà mình ăn trước khi nấu hay không. Cho nên nguy hiểm lắm", Midu chia sẻ trong video hậu trường.

Midu được Quốc Trường giới thiệu nhiều thứ trong nhà.

Có thể nói, lần đầu được Quốc Trường mời về căn biệt thự 35 tỷ đồng, tình cũ của Phan Thành thấy phấn khởi vì được đàn anh đích thân xuống bếp. Có thể nói, mối quan hệ của hai người khá thân thiết.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay dưới bài viết, nhiều người hâm mộ đã dành lời khen cho Quốc Trường đồng thời cũng không quên "ship" cặp đôi này với nhau. Tuy nhiên, mặc những lời ghép cặp của cư dân mạng, Quốc Trường và Midu đều phủ nhận mối quan hệ hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trường Midu