Tin mới

Trưởng công an điển trai ở Phố trong làng và mối tình lỡ dở với diễn viên kém 6 tuổi

Thứ năm, 18/11/2021, 19:29 (GMT+7)

Mối tình giữa Anh Tuấn - anh chàng trưởng công an điển trai ở Phố trong làng cùng bạn gái kém 6 tuổi đã không kéo dài lâu khi tuổi tác đã gây ra nhiều 'khác biệt'. 

Sau 3 năm bên nhau, Diễn viên Anh Tuấn của Ngõ trong làng và Hồng Anh Kichii đã xác nhận 'đường ai nấy đi' vào cuối năm 2019. 

Theo chia sẻ của người trong cuộc, Hồng Anh Kichii chính là người đã chủ động kết thúc cuộc tình này và khi cô nói Hồng Anh nói lời chia tay thì Anh Tuấn không níu kéo mà tôn trọng quyết định của cô. 

Cả Anh Tuấn và Hồng Anh đều nhận ra mình cần cho bản thân và người kia một lối đi riêng. Dù đã đường ai nấy đi được 2 năm nhưng cả hai chưa từng công khai chuyện này với các khán giả dẫu cả hai chia tay trong hòa bình và hiện đều coi nhau như bạn tốt. 

Diễn viên Anh Tuấn và bạn gái Hồng Kichii thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Diễn viên Anh Tuấn và bạn gái Hồng Kichii thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Trước đó cả hai từng tính đến chuyện xa hơn nhưng do áp lực của cuộc sống cũng như các dự án phim và công việc bộn bề khiến cả hai đều xa cách và không còn nhiều thời gian bên nhau nữa. 

Trước khi chính thức 'đường ai nấy đi' cả Anh Tuấn và Hồng Anh đều đối mặt với nhiều bất đồng, hiểu lầm và cãi vã.

Nam diễn viên từng tâm sự rằng anh rất quý trọng bạn gái và có thể gạt bỏ mọi mối quan hệ sang một bên để dành chỗ đứng quan trọng nhất cho chuyện tình cảm. 

Trưởng công an điển trai ở Phố trong làng và mối tình lỡ dở với diễn viên kém 6 tuổi - Ảnh 1

 

Cả hai đã từng tính đến chuyện lâu dài nhưng sau đó lại đường ai nấy đi. Ảnh: Internet
Cả hai đã từng tính đến chuyện lâu dài nhưng sau đó lại đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Hồng Anh Kichii từng tiết lộ rằng cô là người chọn bạn cho Anh Tuấn chơi và anh tôn trọng những ý kiến của cô. 

Hồng Anh Kichii sinh năm 1998 từng là gương mặt gây chú ý khi tham gia vào cuộc thi Miss Teen 2017. 

Sau khi chia tay Anh Tuấn, nhiều netizen cho rằng Hồng Anh 'ham fame', dựa hơi bạn trai để nổi tiếng. 

'Nếu muốn PR bản thân, tôi đã không công khai thông tin chia tay Anh Tuấn', Hồng Anh khẳng định.

Trưởng công an điển trai ở Phố trong làng và mối tình lỡ dở với diễn viên kém 6 tuổi - Ảnh 2

 

Hồng Anh Kichii hiện tại tập trung chủ yếu công việc kinh doanh sau thời gian theo đuổi diễn xuất không thành công. Ảnh: Internet
Hồng Anh Kichii hiện tại tập trung chủ yếu công việc kinh doanh sau thời gian theo đuổi diễn xuất không thành công. Ảnh: Internet

Hồng Anh đã từng chinh phục nhiều khán giả tuổi teen bằng các series hài trên YouTube như Loa phường, Kem xôi... Cô cũng từng góp mặt trong 500 nhịp yêu của đạo diễn Hiếu Vick với vai diễn Trinh Cherry.

Hồng Anh cho rằng mối tình 3 năm đã cho cô nhiều kỷ niệm và hiện cô muốn lo cho sự nghiệp nhiều hơn. 

Sau thời gian dài đóng quảng cáo cũng như chụp ảnh lookbook và tham gia web drama, Hồng Anh đã để dành được một khoản kha khá và bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh.

Trong khi đó, Anh Tuấn liên tục ghi dấu ấn trong các bộ phim truyền hình dài tập như Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Gạo nếp gạo tẻ và mới đây đang gây sốt với hình tượng anh chàng trưởng công an xã ở Phố trong làng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news