Tin mới

'Phố trong làng' vừa đóng máy đã nhận được vinh dự đặc biệt, chưa từng có trong tiền lệ phim Việt

Thứ hai, 28/03/2022, 20:36 (GMT+7)

Bộ phim Phố trong làng dù đã đóng máy thế nhưng cả ê kip làm phim vẫn nhận được vinh dự lớn.

Thời gian vừa qua, Phố trong làng là bộ phim Việt nhận được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình. Trong phim, sự hiện diện của các gương mặt trẻ, đầy tiềm năng đã góp phần mang làn gió mới đến cho câu chuyện về những người công an trên làng quê Việt thời hiện đại những sắc màu đa dạng nhưng không kém phần gần gũi.

2 diễn viên chính của Phố trong làng. Ảnh: Internet
2 diễn viên chính của Phố trong làng. Ảnh: Internet

Mặc dù đến nay bộ phim đã đóng máy, thế nhưng tin vui vẫn tìm đến với cả ê-kip làm phim. Cụ thể vào sáng ngày 28/3, đoàn Phim Phố trong làng gồm đạo diễn Mai Hiền, Diễn viên Ngọc Anh, Phạm Anh Tuấn, Doãn Quốc Đam, Duy Hưng, Ngô Lệ Quyên, Duy Khánh, Trần Vân... đã thay mặt cho bộ phim nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Công an.

Dàn diễn viên Phố trong làng nhận vinh dự đặc biệt. Ảnh: Internet
Dàn diễn viên Phố trong làng nhận vinh dự đặc biệt. Ảnh: Internet
'Phố trong làng' vừa đóng máy đã nhận được vinh dự đặc biệt, chưa từng có trong tiền lệ phim Việt - Ảnh 1

Trước tin vui này, nữ diễn viên Ngọc Anh không khỏi vinh dự, lòng đầy xúc động. Đặc biệt khi được hỏi về những tranh cãi trong phim và ý nghĩa của giải thưởng này, nữ chính Phố trong làng không khỏi xúc động:

"Bất cứ một sản phẩm nào tạo được tiếng vang cũng sẽ có ý kiến trái chiều. Tạm gác tranh cãi sang một bên thì không thể phủ nhận độ hot của bộ phim và tỷ suất người xem phim là minh chứng rõ ràng cho độ nóng của Phố trong làng vừa qua. Đây là bộ phim với đề tài cũ nhưng góc nhìn mới mẻ, khác hẳn dòng phim về công an từ trước đến giờ, không phải phim hình sự hay phá án nhưng vẫn tạo tiếng vang...

Diễn viên Ngọc Anh không giấu nổi sự xúc động trong mình. Ảnh: Internet
Diễn viên Ngọc Anh không giấu nổi sự xúc động trong mình. Ảnh: Internet

Về góc độ chuyên môn, tôi không thể trả lời được câu hỏi vì sao không phải nhận bằng khen từ Bộ Văn hoá mà từ Bộ Công an. Một góc nhìn đơn giản, đây là một bộ phim về ngành công an, tuyên truyền ca ngợi người chiến sĩ công an nhân dân, sự hy sinh thầm lặng về mặt tinh thần của họ khi có sự thay đổi về mặt cơ cấu, bộ máy... Đây là phim liên quan đến ngành công an và rõ ràng giá trị bộ phim mang lại không hề nhỏ. Nó hoàn toàn xứng đáng với phần thưởng đến từ Bộ Công an", Ngọc Anh chia sẻ trên Vietnamnet.

Phố trong làng xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân - một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá. Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất và từ đây xảy ra nhiều mâu thuẫn. Sự hiện diện của anh công an thành phố Nam (Diễn viên Anh Tuấn thủ vai) để giải quyết những vấn đề tại đây và mối tình ngọt ngào của anh cũng sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho bộ phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news