Tin mới

Công an Nam 'Phố Trong Làng' bị thương, phải nghỉ quay

Chủ nhật, 05/12/2021, 10:30 (GMT+7)

Sau khi thực hiện các cảnh quay hành động trong Phố Trong Làng, nam diễn viên Anh Tuấn đã bị thương khá nặng, phải dừng quay.

Thời gian gần đây, bộ Phim Phố trong làng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Phim nói về sự lột xác từ "làng" lên "phố" với bối cảnh quen thuộc, đề tài nóng hổi cộng thêm dàn diễn viên đẹp, có thực lực nên rất cuốn hút.

Công an Nam 'Phố Trong Làng' bị thương, phải nghỉ quay - Ảnh 1

Trong phim, Anh Tuấn vào vai Nam, một chiến sĩ công an chính quy được cử về làm trưởng công an xã Tân Xuân. Tại đây, anh phải giải quyết nhiều rắc rối từ chuyện lục đục vợ chồng, đấu đá nội bộ dòng tộc hay các thế lực "đen" tại xã. Chính vì vậy, nhân vật của Anh Tuấn có nhiều pha hành động nguy hiểm như rượt đuổi, xô xát, bật tường...

Công an Nam 'Phố Trong Làng' bị thương, phải nghỉ quay - Ảnh 2

Mới đây, đại diện của nam diễn viên cho biết Anh Tuấn bị rạn xương, bong gân sau khi thực hiện cảnh rượt đuổi nghi phạm. Trước đó, Anh Tuấn từng chia sẻ anh gặp nhiều áp lực, có lúc xuýt ngất xỉu khi diễn các cảnh khó trong Phố Trong Làng. Chính vì vậy, Anh Tuấn sẽ phải dừng quay để dưỡng thương khoảng 2 tuần. Trong thời gian này, đoàn phim sẽ thực hiện cảnh quay của các diễn viên khác.

Công an Nam 'Phố Trong Làng' bị thương, phải nghỉ quay - Ảnh 3

Hy vọng Anh Tuấn sẽ sớm hồi phục và quay trở lại với bộ phim nhanh chóng. Khán giả chắc chắn đang rất nóng lòng chờ đón những cảnh quay thú vị, gay cấn, hài hước giữa công an Nam và các nhân vật khác.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news