Tin mới

Quốc Trường ra Hà Nội, gây sốt khi quỳ gối cầu hôn Bảo Thanh

Thứ ba, 24/09/2019, 17:58 (GMT+7)

Sau khi ‘Về nhà đi con’ kết thúc, Quốc Trường lại một lần nữa gây sốt với cảnh cầu hôn Bảo Thanh.

Mới đây, Bảo Thanh đã tổ chức một buổi fan meeting tại Hà Nội để gặp gỡ những người hâm mộ đã đồng hành và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Tham gia buổi fan meeting này có sự xuất hiện của những diễn viên trong bộ phim “Về nhà đi con” như: Quốc Trường, Hoàng Anh Vũ, Bảo Hân... Dù bộ phim đã kết thúc nhưng tình cảm giữa họ vẫn luôn nồng thắm và thân thiết. Trước đó trong fan meeting của Quốc Trường, Bảo Thanh cũng đã đến chúc mừng bạn diễn thân thiết của mình.

Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' hội ngộ trong buổi fan meeting của Bảo Thanh

Tham gia buổi fan meeting của Bảo Thanh, Quốc Trường khiến fan thích thú khi một lần nữa diễn lại cảnh kết phim “happy ending” trong tập cuối của “Về nhà đi con”. Theo đó, nam diễn viên đã quỳ gối cầu hôn “Thư xính lao” khiến khán giả hồi tưởng lại đoạn kết của bộ phim từng gây sốt trên màn ảnh nhỏ.

Quốc Trường khiến fan thích thú khi diễn lại cảnh cầu hôn trong tập cuối 'Về nhà đi con'

Ngoài ra, trong chương trình cũng xuất hiện rất nhiều những tiết mục đặc biết với sự xuất hiện của cậu bạn thân Hoàng Anh Vũ và cô em gái cá tính Bảo Hân. Đây là cơ hội hiếm hoi khán giả được chứng kiến dàn diễn viên “Về nhà đi con” hội ngộ sau khi bộ phim kết thúc.

Bảo Thanh và Quốc Trường vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp sau khi bộ phim kết thúc

Vừa qua, Bảo Thanh vừa được nhận giải thưởng “Nữ diễn viên ấn tượng” tại lễ trao giải VTV Awards 2019 cho vai diễn Thư trong “Về nhà đi con”. Đây là lần thứ 2 cô được vinh danh tại hạng mục này, lần đầu tiên vào năm 2017. Đây được coi là sự công nhận xứng đáng cho những đóng góp của Bảo Thanh trong chặng đường hoạt động nghệ thuật thời gian qua.

Bảo Thanh là gương mặt khá quen thuộc với khán giải theo dõi phim truyền hình. Tuy nhiên, phải đến phim “Sống chung với mẹ chồng” và “Về nhà đi con”, cái tên Bảo Thanh mới được công chúng cả nước biết đến và yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news