Tin mới

Trường Giang âm thầm trở lại miền Trung, Nhã Phương có động thái khiến ai cũng xót xa

Thứ sáu, 06/11/2020, 08:59 (GMT+7)

Mới đây, Trường Giang đã âm thầm trở lại miền Trung cứu trợ người dân, còn Nhã Phương dù rất muốn đồng hành cùng ông xã nhưng do vướng bận công việc nên cô không thể thực hiện mong muốn của mình

Thời gian vừa qua, vợ chồng Nhã Phương cùng nhiều nghệ sĩ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa trong hành trình Từ thiện tại miền Trung.

Sau lần cứu trợ đầu tiên, mới đây Trường Giang đã trở lại vùng bão lũ, tiếp thực hiện hoạt động thiện nguyện của mình. Song không rình rang, anh Mười Khó đã âm thầm một mình tới miền Trung. Hiện nam danh hài đang có mặt tại Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam để hỗ trợ xây nhà cho bà con chịu ảnh hưởng nặng nề sau bão số 9.

Trường Giang trở lại miền Trung từ thiện

Mới đây, những hình ảnh thực hiện cứu trợ của Trường Giang được một fanpage đăng tải khiến bao người cảm phục tấm lòng lá lành đùm lá rách, hướng về miền Trung của nam diễn viên. Theo những hình ảnh được chia sẻ, ông xã Nhã Phương diện đồ giản dị, chân đi dép tổ ông, lội đất bùn lầy để đến từng nhà người dân thăm hỏi.

Về phía Nhã Phương, khi không thể đồng hành cùng ông xã trong chuyến đi lần này, cô bày tỏ sự tiếc nuối và đăng tải đoạn video Trường Giang vượt mưa gió, bùn lầy để đi cứu trợ. "Lại mưa nữa rồi, không thể đồng hành cùng Ba trong hành trình này, mong mọi thứ thuận lợi cho bà con", Nhã Phương bày tỏ.

Hình ảnh đường đi lầy lội khiến ai nấy cũng đều xót xa

Trong đoạn video Nhã Phương đăng tải, có thể thấy rõ hành trình khó khăn trong quá trình từ thiện của Trường Giang, anh phải băng qua nhiều đoạn đường nguy hiểm trơn trượt khi mưa vẫn đang trút xuống.

Chứng kiến những hình ảnh này, nhiều người không khỏi xót xa cho tình cảnh khó khăn mà người dân nơi đây đang gặp phải và đồng thời cũng không quên nhắn nhủ Trường Giang luôn giữ gìn sức khỏe, thượng lộ Bình An trong hành trình của mình.

Trường Giang và Nhã Phương Song hành trong chuyến từ thiện cách đây ít tuần

Được biết, trong lần đầu cứu trợ miền Trung, vợ chồng Nhã Phương - Trường giang đã phát nhu yếu phẩm cho bà con bị thiệt hại nặng nề do bão lũ. Còn lần này, do kẹt lịch quay phim và quảng cáo nên nữ diễn viên không thể song hành cùng chồng. Tuy nhiên, tấm lòng hướng về miền Trung của vợ chồng cô vẫn được nhiều người trân trọng và ghi nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news