Tin mới

Nhã Phương xót xa khi chứng kiến ánh mắt ám ảnh của người đàn ông mất tất cả vì mưa lũ

Thứ hai, 02/11/2020, 16:04 (GMT+7)

Bà xã Trường Giang - Nhã Phương ám ảnh và không khỏi xót xa trước ánh mắt của người đàn ông quá đau đớn vì mất tất cả sau cơn lũ.

Cách đây ít giờ, Nhã Phương nghẹn ngào chia sẻ lại hình ảnh một người đàn ông với ánh mắt đau buồn sau khi cơn lũ càn quét. Ánh mắt ấy đã khiến bà xã Trường Giang xót xa: "Khi nhìn đôi mắt này cảm xúc của bản thân không thể kìm lại được, thương anh...".

Nhã Phương ám ảnh vì đôi mắt của người đàn ông mất trắng sau cơn lũ. Ảnh internet

Chia sẻ của Nhã Phương thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng xót xa khi nhìn sâu vào đôi mắt u buồn của người đàn ông ấy, ai cũng cảm thấy chạnh lòng, đau nhói tâm can vì "mẹ thiên nhiên" nổi giận quá khủng khiếp.

>> Xem thêm: Người tình một thời của Lương Bằng Quang khoe sắc vóc vạn người mê, cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết lạ

Cách đây không lâu, vợ chồng Trường Giang đã lặn lội xuống miền Trung để góp phần giúp đỡ bà con nơi đây. Liễu yếu đào tơ nhưng Nhã Phương không ngại lội nước ngang người để bê vác những phần quà trao tận tay bà con gặp khó khăn.

Vợ chồng Nhã Phương lặn lội đường xa xuống miền Trung. Ảnh internet

Kể từ sau khi làm vợ Trường Giang, Nhã Phương cùng ông xã cũng tích cực hơn trong công tác Từ thiện. Không rầm rộ nhưng cặp đôi vẫn âm thầm với những chuyến đi thiện nguyện khiến fan càng thêm yêu quý hơn.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh so kè cực gắt với 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy: Nhan sắc khiến ai nấy choáng ngợp

Từng nổi lên nhờ bộ phim ngắn, Nhã Phương nhanh chóng trở thành gương mặt vàng của phim truyền hình. Trước khi cưới Trường Giang, nữ diễn viên sinh năm 1990 từng chiếm sóng các bộ phim giờ vàng. Nữ diễn viên còn được công chúng gọi với cái tên "nữ hoàng nước mắt" khi diễn những cảnh khóc cực ngọt và tự nhiên.

Gia đình hạnh phúc của Trường Giang. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau khi cưới nam danh hài đình đám, Nhã Phương chọn cách dành thời gian cho gia đình, sinh con. Đến nay, bà xã Trường Giang mới chính thức tái xuất. Dự án mới nhất mà Nhã Phương tham gia chính là bộ phim điện ảnh kết hợp cùng "người tình" Trương Thế Vinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news