Tin mới

Trường Giang bao giờ mới hết làm 'lố' trên truyền hình?

Thứ hai, 24/06/2019, 19:45 (GMT+7)

Trường Giang không ít lần làm 'lố' trên truyền hình khi liên tục đá xéo khách mời chuyện tình cảm, thậm chí sai kiến thức cơ bản khi dẫn.

Trường Giang là cái tên MC kiêm danh hài không còn quá xa lạ với những khán giả trên sóng truyền hình.

Trong vai trò người dẫn chương trình ở nhiều gameshow, song Trường Giang lại thường xuyên khiến các khán giả cảm thấy thất vọng bởi nhiều lần tấu hài, pha trò kém duyên trên sóng truyền hình.

Thậm chí, nam danh hài cũng không ít lần bị chỉ trích khi đem chuyện đời tư của đàn em và khách mời lên sóng. Thậm chí còn sai cả kiến thức cơ bản trong khi dẫn.

Trường Giang bị chỉ trích là làm lố và thiếu kiến thức căn bản khi lên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Nam danh hài Trường Giang thường xuyên 'đá xéo' chuyện đời tư của khách mời trên sóng truyền hình.

Một trong số đó phải kể đến sự khó chịu của Huỳnh Phương khi thể hiện trên trang cá nhân "Trước giờ mình chưa bao giờ để chuyện cá nhân ảnh hưởng công việc. Vì nhiều lý do không muốn chơi tiếp nên thua thôi. Vui là chính mà hết vui là hết chơi".

Nhiều người biết rằng, Huỳnh Phương trước đó trong 'Nhanh như chớp' đã từng né câu hỏi "Có người yêu chưa".

Thậm chí Trường Giang còn liên tục đá xoáy vào nỗi đau của Huỳnh Phương khi vừa chia tay bạn gái.

Mạc Văn Khoa cũng đã từng trở thành nạn nhân của Trường Giang khi nam MC liên tục hỏi về dự định kết hôn của đàn em.

Mặc Văn Khoa chia sẻ "Chuyện về chung một nhà với bạn gái thì mẹ em cũng hay nói hoài luôn. Cả hai mẹ đều hỏi, thì em nghĩ cũng sớm thôi". Nhưng Trường Giang vẫn liền tiếp lời: "Con gái người ta chỉ có một khoảng thanh xuân rất ngắn. Rước người ta về để mình chiều chuộng, o bế, chăm sóc". Chỉ đến khi bị Mạc Văn Khoa đáp trả: "Nhưng anh cũng ba mấy mới lấy mà" , nam MC mới đành "câm nín".

Ngoài việc được cho 'vô duyên' khi liên tục đá xéo người chơi, ông xã của Nhã Phương khiến nhiều người thất vọng khi chia sẻ sai cả kiến thức câu hỏi trên sóng.

Theo đó, trong 1 số "Nhanh như chớp" với câu hỏi "Đường Tăng đặt tên cho Tôn Ngộ Không là gì?" khi diễn viên Thùy Anh đưa ra câu trả lời là Ngộ Năng thì nam danh hài lập tức nói lớn: "Ngộ Năng là Sa Tăng". Trên thực tế, trên bộ phim "Tây Du Kí" thì Ngộ Năng là Bát Giới, Ngộ Tĩnh mới là tên của Sa Tăng.

Mới đây, nam danh hài Trường Giang cũng thay Trấn Thành làm MC trong chương trình Người bí ẩn.

Khá nhiều khán giả đã tỏ ra phản đối đòi đưa Trấn Thành trở lại chương trình.

"Trấn Thành chưa bao giờ làm cho khán giả thấy vọng" hay "Tôi không thích Trường Giang vì càng ngày càng quá "lố" là những dòng bình luận của đông đảo dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news