Tin mới

Trường Giang bất ngờ khi Nhã Phương tiết lộ say người này cả đời

Thứ tư, 12/02/2020, 18:15 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nhã Phương thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tiết lộ tin nhắn đòi quà Valentine với Trường Giang.

Nhã PhươngTrường Giang là cặp vợ chồng chiếm nhiều sự chú ý của người hâm mộ từ khi công khai yêu nhau đến khi về chung một nhà. Nổi tiếng là người kín tiếng về chuyện đời tư, thời gian gần đây, Nhã Phương đã thoáng hơn khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang trên mạng xã hội khiến dân mạng thích thú.

Trường Giang và Nhã Phương công khai hình ảnh tình tứ bên nhau. Ảnh internet

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương bất ngờ tiết lộ đoạn tin nhắn giữa cô cùng với ông xã Trường Giang. Nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" cho biết, do cô đang thấy bạn bè rần rần về ngày Valentine nên cũng học hỏi để đòi chồng.

Cuộc trò chuyện của Nhã Phương và Trường Giang khiến nhiều người thích thú.

Trong đoạn tin nhắn, Nhã Phương chụp hình tiền mệnh giá 500 nghìn đồn đặc biệt zoom cận mặt cười của Bác Hồ in trên mặt tiền kèm theo lời nhắn: "Uống nhầm 1 ánh mắt, cơn say theo cả đời".Tin nhắn của Nhã Phương khiến Trường Giang phải than trời vì niềm yêu thích của vợ mình. Câu trả lời của Trường Giang lại càng khiến người hâm mộ thích thú vì anh đang ẩn ý về chuyện Nhã Phương đã giữ nhiều tiền.

Từng tiết lộ trên truyền thông, Trường Giang cho biết, anh không biết mình được bao nhiêu tiền cát -xê vì toàn bộ số tiền đều đưa vợ giữ hết. Điều này càng khiến người hâm mộ thích thú về hình mẫu của người chồng quốc dân thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news