Tin mới

Trường Giang công khai khoảnh khắc bên người đặc biệt không phải Nhã Phương

Thứ bảy, 14/01/2023, 09:05 (GMT+7)

Trường Giang khiến người hâm mộ không khỏi thích thú với khoảnh khắc cực đáng yêu bên người đặc biệt của mình.

Mới đây trên fanpage của mình, Trường Giang khiến Cộng đồng mạng không khỏi chú ý khi đăng tải đoạn clip bên cạnh người đặc biệt, chính là cô con gái Destiny. 

Theo đó trong đoạn clip, bé Destiny hiện diện như công chúa với chiếc đầm trắng xòe xinh xắn. Cô bé ôm chầm lấy ba tại sự kiện và được nam danh hài nói lời yêu thương. "Đầu giờ chiều ba đưa đi học nha". Destiny gật đầu gật đầu ngoan ngoãn. Sau đó, ông xã Nhã Phương lại bảo: "Hôn trán ba, hôn bên này nữa, hôn mạnh lên, choàng tay ôm ba". Bé Destiny nghe và răm rắp làm theo lời ba mình cực dễ thương. Hành động đáng yêu của cô bé khiến Trường Giang vô cùng phấn khích và người theo dõi khoảnh khắc này cũng vô cùng thích thú với sự đáng yêu của hai ba con.

Trường Giang và con gái có khoảnh khắc cực đáng yêu. Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang và con gái có khoảnh khắc cực đáng yêu. Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù khoe khắc khắc với nhân vật chính là con gái nhỏ, thế nhưng Trường Giang vẫn giữ nguyên nguyên tắc của mình là không tiết lộ dung mạo của con gái.

Trường Giang công khai khoảnh khắc bên người đặc biệt không phải Nhã Phương - Ảnh 1
Trường Giang yêu thương và rất biết cách nuôi dạy con để cô bé được tự lập. Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang yêu thương và rất biết cách nuôi dạy con để cô bé được tự lập. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Trường Giang có tiết lộ về những mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng trong việc chia sẻ hình ảnh của con gái lên MXH. Anh từng không đồng tình việc bà xã đăng tải ảnh bé Destiny lên MXH nhưng sau đó anh chọn cách "xuống nước". Bởi, anh thông cảm cho vợ vì suy cho cùng đó chỉ là tâm lý của phụ nữ, người mẹ lúc nào cũng muốn yêu thương và tự hào về con của mình. 

Trường Giang công khai khoảnh khắc bên người đặc biệt không phải Nhã Phương - Ảnh 2
Trường Giang và Nhã Phương từng có những mâu thuẫn về việc nuôi con. Ảnh: Internet
Trường Giang và Nhã Phương từng có những mâu thuẫn về việc nuôi con. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cả hai còn có những mâu thuẫn trong quá trình nuôi dạy con cái. Trong khi Nhã Phương khá yêu chiều cô con gái đầu lòng thì Trường Giang lại nuôi dạy con mộc mạc, chuẩn “nhà nông” khi cho bé tập tành tự hái rau, nuôi cá hòa mình cùng thiên nhiên. Đặc biệt, nam danh hài đã nhiều lần nhắc nhớ bà xã không xưng hô thiên thần nhí bằng "cục vàng" sợ rằng điều đó sẽ tạo nên tính cách ý lại, quen nhận sự nuông chiều của con nhỏ. Và điều này cũng khiến nhiều lần anh và vợ lên tiếng cãi vã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news