Tin mới

Trường Giang tiết lộ thái độ bất ngờ của Nhã Phương mỗi khi chồng đi làm về khuya

Thứ tư, 11/01/2023, 15:07 (GMT+7)

Trường Giang tiết lộ thái độ bất ngờ của Nhã Phương mỗi khi ông xã đi làm về muộn khiến fan ngưỡng mộ.

Vừa qua, Trường Giang đã có những tâm sự thật lòng về cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương trong một talkshow. Tại đây, nam diễn viên tiết lộ thái độ của Nhã Phương dành cho chồng mỗi khi đi làm về muộn: "Ở nhà tôi hay nấu cơm ăn với nhau, đi làm về trễ nhưng vợ vẫn chờ rồi ngồi ăn cơm với nhau. Vợ tôi thì đâu có ăn cơm, bả ăn kiêng suốt đời mà nhưng vẫn ngồi chờ để khi mình ăn thì bả cầm một miếng ăn cho vui vậy đó. Nhiều khi đi làm về trễ lúc 2-3 giờ sáng nhưng vợ thức chờ rồi nấu miếng cơm, miếng thịt gì đó lên ăn. Nhà tôi thì lúc nào cũng phải có lửa, bếp lửa trong gia đình rất quan trọng, nó là sự kết nối mà".

Trường Giang tiết lộ thái độ bất ngờ của Nhã Phương mỗi khi chồng đi làm về khuya. Ảnh internet
Trường Giang tiết lộ thái độ bất ngờ của Nhã Phương mỗi khi chồng đi làm về khuya. Ảnh internet

Mười Khó tiết lộ, những hành động của mình và vợ mục đích là để cho bé Destiny nhìn thấy. Bởi hơn ai hết anh hiểu tất cả mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến con cái.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn năm 2018. Cả hai đến với nhau sau khi đã trải qua không ít sóng gió tình trường. Trong đó, Trường Giang nổi tiếng là sao Việt đào hoa, từng gây ồn ào tình ái với không ít mỹ nhân Việt như Khánh My, Nam Em, Quế Vân

Con gái Trường Giang sở hữu nhiều nét đẹp của bố và mẹ. Ảnh internet
Con gái Trường Giang sở hữu nhiều nét đẹp của bố và mẹ. Ảnh internet

Yêu hết mình với trái tim vị tha, Nhã Phương đã cho Trường Giang cơ hội để sửa sai. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên được nam danh hài chiều chuộng như "bà hoàng". Hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương càng viên mãn hơn khi có thêm bé Destiny. 

Trường Giang tiết lộ thái độ bất ngờ của Nhã Phương mỗi khi chồng đi làm về khuya - Ảnh 1

Là người kín tiếng, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương quyết định giấu kín thông tin, hình ảnh về ái nữ. Cho đến thời gian gần đây, vợ chồng Nhã Phương mới quyết định công khai những hình ảnh, khoảnh khắc đáng yêu của bé Destiny. Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường bên con gái nhỏ. Thời gian gần đây, vợ chồng Nhã Phương quyết định công khai chân dung con gái nhỏ. Ái nữ nhà Trường Giang sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. 

Trường Giang tiết lộ thái độ bất ngờ của Nhã Phương mỗi khi chồng đi làm về khuya - Ảnh 2

Nói về độ giàu, thì Trường Giang là một trong những nam danh hài sở hữu khối tài sản kếch xù trong showbiz. Mặc dù vậy, ông xã Nhã Phương lại được công chúng yêu mến bởi vẻ ngoài giản dị. Nam danh hài hiếm khi diện đồ hiệu mà thích mặc những bộ đồ đơn giản, đi dép tổ ong.

Trái ngược với Trường Giang, Nhã Phương sau khi cưới thay đổi hoàn toàn. Nữ diễn viên ngày càng "nghiện" hàng hiệu và lên hương nhan sắc. Trường Giang - Nhã Phương ngày càng viên mãn trong hôn nhân và sự nghiệp.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news