Tin mới

Trường Giang lần đầu công khai hình ảnh ái nữ đầu lòng với Nhã Phương

Thứ ba, 21/04/2020, 07:31 (GMT+7)

Sau thời gian dài giấu kín, trong ngày sinh nhật của mình, ông xã Nhã Phương đã quyết định công khai hình ảnh ái nữ của mình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, ông xã Nhã Phương -nam danh hài Trường Giang đã có hành động khiến dân tình xôn xao khi công khai hình ảnh con gái bằng bức ảnh chụp hình ảnh Nhã Phương và cô con gái nhỏ cùng dòng trạng thái "Cảm ơn hai mẹ con".

Trong bức ảnh này, Nhã Phương diện váy trắng và bế con gái nhỏ trong khi nam danh hài vẫn diện áo phông trắng cùng quần đùi jean.

Trường Giang lần đầu công khai hìnnh ảnh con gái cùng Nhã Phương. Ảnh: Facebook

Có lẽ đây là lần hiếm hoi khi Nhã Phương và Trường Giang quyết định công khai hình ảnh con gái đầu lòng khi trước đó liên tục giấu nhẹm đi hoặc phủ nhận.

Ngoài ra, những người hâm mộ còn phát hiện chi tiết thú vị khi công chúa của Nhã Phương - Trường Giang có tên ở nhà là Destiny.

Trường Giang, Nhã Phương được biết đến là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Ảnh: Intenret

Trường Giang và Nhã Phương chính thưc về chung một nhà từ 8/2019 sau nhiều ồn ào. Đầu năm 201, Nhã Phương dính tin đồn mang thai và sinh con gái đầu lòng nhưng nữ diễn viên liên tục lên tiếng phủ nhận, mới đây mới công khai con gái.

Những người hâm mộ đang mong ngóng sẽ được chiêm ngưỡng khuôn mặt đáng yêu của thiên thần cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news