Tin mới

Nhã Phương vướng nghi vấn mang bầu, Trường Giang lần đầu hé lộ về dự định sinh thêm em bé

Thứ ba, 20/12/2022, 10:58 (GMT+7)

Trường Giang thẳng thắn có những chia sẻ về kế hoạch gia đình khi bà xã Nhã Phương liên tục vướng nghi vấn mang bầu.

Thời gian qua, không ít lần vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương được đồn đoán là đã lên chức lần 2 khi nữ diễn viên 1990 xuất hiện với vòng 2 bất thường trong những bức ảnh hay thường xuyên livestream ăn đồ ăn chua. Vướng nghi vấn mang thai lần 2, Nhã Phương đều gián tiếp phủ nhận bằng hình ảnh khoe sắc vóc gọn gàng hoặc trực tiếp phủ nhận tin đồn mang bầu này.

Nhã Phương không ít lần vướng nghi vấn mang bầu lần 2. Ảnh: chụp màn hình
Nhã Phương không ít lần vướng nghi vấn mang bầu lần 2. Ảnh: chụp màn hình

Mới đây trả lời phỏng vấn với báo chí, Trường Giang đã có những hé lộ về mong muốn cho gia đình nhỏ của mình. Anh muốn bà xã sinh thêm 2 cô con gái nữa bởi anh rất thích con gái. Tuy nhiên đây chỉ là dự định, mong muốn trong tương lai xa từ phía anh còn thời gian tới, Nhã Phương sẽ rất bận bịu cho kế hoạch tham gia phim mới.

"Tôi muốn hai đứa con gái nữa, tôi chỉ thích con gái. Vợ tôi có sắp tới có kế hoạch đóng phim, mất nhiều thời gian. Do vợ tôi chứ tôi không dám", Trường Giang cho hay.

Nhã Phương livestream nói thẳng về tin đồn mang bầu lần 2, Trường Giang lại lên chức
Nhã Phương livestream nói thẳng về tin đồn mang bầu lần 2, Trường Giang lại lên chức

Chia sẻ thêm về gia đình nhỏ của mình, Trường Giang tiết lộ anh và Nhã Phương nuôi con vẫn rất nghiêm khắc, cố gắng rèn giũa kỳ luật cho con gái. Hơn hết, nam danh hài muốn bé Destiny được sống trong cuộc sống bình thường, không bị hào quang của bố mẹ làm ảnh hưởng đến sự phát triển, quá trình khôn lớn. Cũng chính vì thế Trường Giang thẳng thắn xác định: "Tôi thương chứ không cưng con. Sau này, bé phải tự kiếm tài sản chứ không được cho".

Trường Giang muốn con gái tự lập, không muốn hào quang của bố mẹ làm ảnh hưởng đến sự phát triển. Ảnh: Internet
Trường Giang muốn con gái tự lập, không muốn hào quang của bố mẹ làm ảnh hưởng đến sự phát triển. Ảnh: Internet

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên với nhau từ sau khi đóng chung bộ phim 49 ngày. Công khai hẹn hò, cả hai gặp vướng vào không ít lời bàn tán, thị phi. Song vượt qua tất cả, Trường Giang và Nhã Phương đã có cái kết là  hạnh phúc viên mãn và trở thành cặp đôi được ngưỡng mộ của làng giải trí Việt.

Nhã Phương vướng nghi vấn mang bầu, Trường Giang lần đầu hé lộ về dự định sinh thêm em bé - Ảnh 1

Đến nay, Trường Giang và Nhã Phương tình cảm vẫn rất đỗi mặn nồng, cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, những lời lẽ tình cảm ngay chốn đông người. Thậm chí, Nhã Phương còn từng tiết lộ toàn bộ tài sản của hai vợ chồng đều do cô đứng tên, anh tin tưởng và yêu thương bà xã của mình tuyệt đối. Với tình yêu thương và sự tin tưởng mà cả hai dành cho nhau chưa từng đổi thay, hôn nhân của cặp đôi vì thế ngày một vững bền, hạnh phúc hơn theo năm tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news