Tin mới

Việt Anh và Quỳnh Nga phủ nhận quan hệ yêu đương nhưng đi đâu cũng dính như sam

Thứ ba, 20/12/2022, 08:57 (GMT+7)

Tham gia các sự kiện, Việt Anh và Quỳnh Nga liên tục xuất hiện cùng nhau, sự kiện thời trang mới đây tại Ninh Bình là một ví dụ.

Mới đây khi cùng Việt Anh tham gia một sự kiện thời trang ở Ninh Bình, diễn viên Quỳnh Nga không giấu được nụ cười hạnh phúc. Nữ diễn viên thoải mái trêu đùa với ông bố 2 con trước đông đảo mọi người. Điều này càng khiến dân tình thêm tin rằng mối quan hệ của cả hai không chỉ dừng lại ở tình bạn nam nữ đơn thuần.

Việt Anh và Quỳnh Nga phủ nhận quan hệ yêu đương nhưng đi đâu cũng dính như sam
Việt Anh và Quỳnh Nga phủ nhận quan hệ yêu đương nhưng đi đâu cũng dính như sam

Thực tế, sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai, Việt Anh đã bị vướng tin đồn hẹn hò Quỳnh Nga vì cả hai thường xuyên quấn quýt bên nhau tại các sự kiện. Thế nhưng thay vì lên tiếng xác nhận, cả hai nhiều lần khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết, chơi chung trong một nhóm bạn thân nên dễ bị hiểu lầm. Thêm nữa việc có cơ hội đóng chung phim càng khiến cả hai dấy lên tin đồn phim giả tình thật.

Hai diễn viên luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện
Hai diễn viên luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện

Quỳnh Nga hiện tại độc thân và Việt Anh cũng không có mối quan hệ với cô gái nào, chính vì vậy mà việc cả hai thành đôi cũng nhận được sự ủng hộ của công chúng. Mỗi lần xuất hiện bên nhau cả hai đều trở thành tâm điểm của sự chú ý vì luôn tạo dáng thân mật, thoải mái trêu đùa khi chụp ảnh chung.

Diễn viên Quỳnh Nga lần đầu tạo ấn tượng cho khán giả thông qua bộ phim Lập trình trái tim vai Vũ Vũ. Sau đó, cô có thời gian dài vắng bóng, đến năm 2019, mới trở lại với hàng loạt vai diễn như Nhã (Về nhà đi con), Quỳnh Trinh (Sinh tử), Minh Minh (Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ… Quỳnh Nga từng thừa nhận Việt Anh là bạn diễn thân thiết và ăn ý với cô nhất cho tới thời điểm hiện tại. 

Việt Anh và Quỳnh Nga phủ nhận quan hệ yêu đương nhưng đi đâu cũng dính như sam - Ảnh 1
Việt Anh và Quỳnh Nga phủ nhận quan hệ yêu đương nhưng đi đâu cũng dính như sam - Ảnh 2

Diễn viên Việt Anh tên đầy đủ là Nguyễn Lê Việt Anh, anh sinh năm 1981 tại Hà Nội. Sau khi học xong trường Đại học Kinh tế Quốc dân, năm 2003, cơ duyên đến với môn nghệ thuật thứ 7 của anh đã hình thành khi anh theo học lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC (đây là khóa đào tạo diễn viên được VFC tổ chức năm đầu tiên).

Việt Anh và Quỳnh Nga phủ nhận quan hệ yêu đương nhưng đi đâu cũng dính như sam - Ảnh 3
Việt Anh và Quỳnh Nga phủ nhận quan hệ yêu đương nhưng đi đâu cũng dính như sam - Ảnh 4

Anh để lại ấn tượng và trở thành ngôi sao hạng A của màn ảnh Việt qua hàng loạt vai diễn nổi tiếng trong các dự án phim truyền hình của VFC như "Chạy án", "Khi đàn chim trở về",  "Tình yêu không hẹn trước", "Chỉ có thể là yêu", "Người phán xử", "Sinh tử", "Mê cung", "Hướng dương ngược nắng", "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"…

Năm 2021, Việt Anh là 1 trong 10 nghệ sĩ đủ điều kiện gửi hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga Việt Anh