Tin mới

Trường Giang mặc áo mưa ra làm vườn dù 'giàu nứt đố đổ vách'

Thứ sáu, 18/11/2022, 10:52 (GMT+7)

Mặc dù được Duy Khương đã chạy ra gọi Trường Giang, song ông xã Nhã Phương vẫn kiên quyết đứng làm giữa thời tiết mưa gió.

Mới đây, trên kênh Tiktok, danh hài Trường Giang vừa đăng tải 1 đoan clip ghi lại hình ảnh mình đi làm vườn. Theo đó, trong đoạn clip dù trời mưa gió nhưng nam nghệ sĩ vẫn đứng ngoài trời để làm vườn. Anh đội nón lá, mặc áo mưa và mải mê quốc đất. 

Khoảnh khắc Trường Giang mặc áo mưa (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Trường Giang mặc áo mưa (Ảnh: FBNV)

Đặc biệt, trong đoạn clip cũng có sự xuất hiện của Duy Khương. Vì thấy Trường Giang vất vả ngoài mưa đã nhanh chóng ra gọi đàn anh vào. 

Trong clip cũng có sự xuất hiện của Duy Khương, do thấy Trường Giang làm ngoài mưa, Duy Khương đã nhanh chóng ra gọi "đàn anh" vào. Dù đã nài nỉ hết lời nhưng ông xã Nhã Phương vẫn kiên quyết không vào mà giục ngược lại Duy Khương hãy vào nhà trước.

Thấy "đàn anh" không ngại vất vả làm vườn giữa trời mưa, Duy Khương cũng đành bất lực.

Có thể thấy rằng, dù Trường Giang hiện tại đang là nam nghệ sĩ đình đám, sở hữu khối tài sản "khủng", song anh lại có cuộc sống vô cùng bình dị. Nam nghệ sĩ rất hay trồng trọt, vun vén xung quanh căn biệt thự ở ngoại ô của mình. 

Duy Khương đứng bên trong gọi đàn anh vào (Ảnh: Chụp màn hình)
Duy Khương đứng bên trong gọi đàn anh vào (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, trong 1 chương trình, Trường Giang từng chia sẻ rằng: "Tôi biết nấu ăn từ hồi nhỏ. Tôi không mò cua, bắt ốc vì không có đồng, chỉ có rừng cao su. Ví dụ, học buổi sáng thì buổi trưa tôi về nấu cơm vì không có mẹ. Ăn cơm xong buổi chiều sẽ đi mót mủ cao su, nhặt những phần dư lại dưới đất hoặc trên những tô bằng sành nhỏ xíu".

Có lẽ, với anh - người từng trải qua những khó khăn, thăng trầm nên hiện tại dù đã giàu có, thành công nhưng vẫn duy trì cuộc sống giản dị. 

Ngoài sự thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, Trường Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có 1 gia đình hạnh phúc bên Nhã Phương. Được biết, họ nên duyên sau khi họ cùng hợp tác đóng chung 49 ngày.

Gia đình nhỏ của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang (Ảnh: FBNV)

Cặp đôi xác nhận chuyện tình cảm vào năm 2016 và nam danh hài cầu hôn bạn gái ngay trên sóng truyền hình vào năm 2018 và nhanh chóng tổ chức đám cưới. Trái ngọt trong chuyện tình cảm của họ chính là ngày con gái đầu lòng có tên ở nhà Destiny chào đời. 

Kể từ khi kết hôn và lên chức bố, chính Trường Giang cũng thừa nhận đã có nhiều thay đổi. Nếu như trước kia anh thích về khuya, tụ tập bạn bè... thì giờ đây dần bỏ hẳn những thói quen đó để dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news