Tin mới

Tiếp tục bị so sánh không bằng Trấn Thành, Trường Giang tuyên bố cực gắt khiến CDM 'quay xe'

Thứ sáu, 18/11/2022, 10:14 (GMT+7)

Tiếp tục bị so sánh không bằng Trấn Thành, Trường Giang tuyên bố cực gắt khiến CDM "quay xe".

Mới đây, Trường Giang chia sẻ đoạn clip và thẳng thắn nói về chuyện bị so sánh với Trấn Thành. Ông xã Nhã Phương cho biết: "Cho tới thời điểm này, ai nói Trường Giang chơi dở, chấp nhận! Ai nói Trường Giang có nét nghiêm, cảm ơn! Ai nói Trường Giang già chạy không nổi, đồng ý! Có người chê, cũng có người khen, cũng có người nói Trường Giang không bằng Trấn Thành. Em nói luôn là từ trước đến giờ Trường Giang và Trấn Thành lúc nào cũng bị so sánh với nhau. Quý vị ơi, mỗi người một kiểu. Thành có sức mạnh lăn lộn, còn em yếu lắm, em chỉ chọt qua chọt lại cho vui thôi”.

Tiếp tục bị so sánh không bằng Trấn Thành, Trường Giang tuyên bố cực gắt khiến CDM 'quay xe'. Ảnh internet
Tiếp tục bị so sánh không bằng Trấn Thành, Trường Giang tuyên bố cực gắt khiến CDM 'quay xe'. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Trường Giang còn thẳng thắn tuyên bố mình không giỏi bằng Trấn Thành: "Mọi người ơi, Thành là người vô cùng thông minh. Thông minh về MC, thông minh về diễn hài và cả điện ảnh nữa. Em còn lâu mới bằng Thành nên mọi người đừng so sánh nữa. Em phải học rất nhiều từ Thành, nhất là công việc MC. Nếu quý vị để ý thì gần đây khi em dẫn chương trình em đã nói chuyện tròn vành rõ chữ hơn, dám nhìn thẳng vào ánh mắt mọi người. Đó là em học từ Trấn Thành!”.

Trường Giang tự nhận bản thân không giỏi bằng Trấn Thành. Ảnh internet
Trường Giang tự nhận bản thân không giỏi bằng Trấn Thành. Ảnh internet

Cách ứng xử tinh tế của Trường Giang khiến cư dân mạng quay xe thán phục và càng yêu mến nam danh hài hơn thay vì so sánh, chê bai. Đây không phải lần đầu Trường Giang bị so sánh với Trấn Thành. Thậm chí còn có tin đồn bộ đôi danh hài bằng mặt nhưng không bằng lòng. Trước tin đồn này, cả hai đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định vẫn là những đồng nghiệp tốt của nhau. 

Thời gian vừa qua Trường Giang nhận được sự ủng hộ khi tham gia gameshow "2 ngày 1 đêm". Nam danh hài thể hiện trách nhiệm của một anh lớn, lúc nào cũng quan tâm, chăm sóc từng chút cho những người em. Anh được các nghệ sĩ khác ưu ái gọi là “anh già” vì tính tình lo trước lo sau.

Trường Giang đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hari Won. Ảnh internet
Trường Giang đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hari Won. Ảnh internet

Trường Giang được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz khi không chỉ diễn hài duyên dáng mà còn đảm nhận vai trò MC của nhiều gameshow ăn khách. Không chỉ vậy, ông xã Nhã Phương còn thử thách thành công với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất. 

Bên cạnh đó, Trường Giang khá mát tay trong việc kinh doanh nhà hàng cơm quê đắt khách tại trung tâm Sài Gòn. Anh còn sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng tại Phú Quốc. Sau khi, Nhã Phương sinh con vài tháng tái xuất làng giải trí, vợ chồng anh cũng lập tức mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news