Tin mới

Trường Giang bị người qua đường 'tóm' khoảnh khắc đắt giá

Thứ năm, 17/11/2022, 17:51 (GMT+7)

Vô tình bị người hâm mộ bắt gặp, khoảnh khắc của Trường Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của bao người.

Trường Giang là nam nghệ sĩ đắt show bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Dù đảm nhiệm vai trò diễn viên, MC thì ông xã Nhã Phương đều thể hiện được sự duyên dáng và ghi dấu ấn mạnh trong lòng công chúng. Ngoài đời, lối sống vui vẻ, tích cực và luôn hướng về gia đình của nam diễn viên cũng càng khiến anh được yêu mến hơn.

Trường Giang bị người qua đường 'tóm' khoảnh khắc đắt giá - Ảnh 1

Mới đây, một khoảnh khắc đời thường của Trường Giang bất ngờ được "người qua đường" ghi lại và con người của ông xã Nhã Phương vì thế cũng được thể hiện rõ hơn. Theo đó, trên MXH, một cư dân mạng đã chia sẻ lại khoảnh khắc Trường Giang diện vest lịch lãm, vội vã chạy show bằng xe ôm.

Trường Giang bị người qua đường 'tóm' khoảnh khắc đắt giá - Ảnh 2
Trường Giang bị người qua đường 'tóm' khoảnh khắc đắt giá. Ảnh: Internet
Trường Giang bị người qua đường 'tóm' khoảnh khắc đắt giá. Ảnh: Internet

Dù là ngôi sao đắt show bậc nhất của showbiz Việt, thế nhưng Trường Giang chẳng màu mè kẻ đưa người đón, anh sẵn sàng di chuyển bằng những phương tiện bình dân, gần gũi mà chẳng lo ảnh hưởng đến hình ảnh. Cũng vì thế mà khoảnh khắc này của ông xã Nhã Phương khiến dân tình thích thú, dành hết lời khen ngợi về sự giản dị trong anh.

Không chỉ đơn giản trong lối sống, Trường Giang còn là con người không ưa sự hào nhoáng khi nhiều lần "người qua đường" ghi lại được khoảnh khắc nam danh hài lên đồ giản đơn với đôi dép tổ ong đã thành "huyền thoại".

Trường Giang lộ diện với hình ảnh giản dị. Ảnh: Internet
Trường Giang lộ diện với hình ảnh giản dị. Ảnh: Internet

Chỉ thông qua những chi tiết nhỏ nhưng Trường Giang khiến hình ảnh của mình trở nên thiện cảm hơn trong mắt công chúng. Nhiều người dành lời khen cho sự chân chất của danh hài xứ Quảng. Sau bao năm làm nghề, anh vẫn không mất đi tính cách vốn có của mình.

Theo dõi sự nghiệp của Trường Giang, khán giả có thể ước tính sơ sơ về khối tài sản không phải dạng vừa của anh. Dù khá kín tiếng trong khoản thu nhập nhưng với danh tiếng hiện tại cùng tần suất xuất hiện trên màn ảnh thì cát-xê đcủa ông xã Nhã Phương cũng không phải dạng vừa.

Trường Giang sở hữu cơ ngơi không phải dạng vừa. Ảnh: FBNV
Trường Giang sở hữu cơ ngơi không phải dạng vừa. Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại tại đây khi nam MC cùng bà xã liên tục mở nhà hàng tại các vị trí đắc địa nhất TP.HCM, bấy nhiêu thôi cũng đủ chứng minh cho khả năng tài chính sung túc của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news