Tin mới

Trường Giang nhận cái kết buồn khi dốc lòng vì món quà 22 tỷ tặng con gái

Thứ hai, 17/02/2020, 11:28 (GMT+7)

Dù dốc hết tâm sức làm món quà 22 tỷ tặng con gái nhưng Trường Giang không nhận được kết quả như mong đợi.

Sau 3 tuần công chiếu, bộ phim “30 chưa phải Tết” của Trường Giang đã chính thức nói lời tạm biệt với khán giả. Trên trang cá nhân chính thức, ê-kíp của đoàn làm phim đã gửi lời chào tạm biệt đến khán giả sau một mùa Doanh thu không thực sự xuất sắc, đứng chót bảng trong 3 phim Tết năm nay.

30 chưa phải Tết nói lời tạm biệt khán giả

“30 chưa phải Tết” là một tác phẩm gây sự chú ý với khán giả ngay từ đầu từ khâu kiểm duyệt, PR, diễn xuất,… nhưng kết quả thu về không đạt được như kỳ vọng.

Theo đó, sau 3 tuần công chiếu, bộ phim thu về 45 tỷ đồng. Đây được xem như một cái kết buồn đối với Trường Giang và đạo diễn Quang Huy bởi vốn đầu tư của bộ phim đã rơi vào khoảng 22 tỷ đồng.

"30 chưa phải Tết" của Trường Giang không thành công như kỳ vọng

Trước khi ra mắt, bộ phim đã vướng vào lùm xùm khâu kiểm duyệt về vấn đề tôn giáo nhưng cuối cùng vẫn được công chiếu đúng hẹn. Tuy nhiên, khi chính thức ra rạp, “30 chưa phải Tết” nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Trong đó, không ít người thất vọng về bộ phim, thậm chí nhắn tin đến Nhã Phương để đòi lại tiền vé.

Trước đó, Trường Giang từng chia sẻ anh muốn dành bộ phim “30 chưa phải Tết” cho con gái đầu lòng. Nhã Phương cũng bày tỏ móng muốn con sẽ lớn nhanh để có thể xem phim của bố, tự hào về bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news