Tin mới

Trường Giang nhắn nhủ Puka - Gin Tuấn Kiệt một điều cực quan trọng trước khi về chung nhà

Thứ năm, 02/11/2023, 13:50 (GMT+7)

Trường Giang đã có lời khuyên chân thành dành cho hai đàn em thân thiết.

Ngày 2/11 mới đây, Vbiz được dịp rần rần trước lễ ăn hỏi của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt. Buổi lễ đã được diễn ra ấm áp trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và khán giả. Trường Giang - đàn anh thân thiết của cặp đôi được giao trọng trách cao cả đảm nhận vai trò chủ hôn dẫn đầu nhà trai tới đám hỏi, trong khi đó Lâm Vỹ Dạ là chủ hôn bên nhà gái. 

Trong hôn lễ, Trường Giang gửi lời nhắn nhủ tới 2 em đầy chân thành: "Tiền nhiều không quan trọng, hạnh phúc là cái quan trọng nhất. Cha mẹ không mong sẽ thành công nổi nổi tiếng cỡ nào đâu chỉ mong các con có cuộc sống hạnh phúc".

Trường Giang nhắn nhủ Puka và Gin Tuấn Kiệt rằng tiền nhiều không quan trong bằng hạnh phúc
Trường Giang nhắn nhủ Puka và Gin Tuấn Kiệt rằng tiền nhiều không quan trong bằng hạnh phúc

Ngoài các sính lễ thường thấy như trầu cau, hoa quả…, nhà trai còn chuẩn bị một phần lễ khủng với bộ trang sức kim cương đến đón dâu khiến dân tình trầm trồ. Theo thông tin từ bạn bè thân thiết của cặp đôi, bộ quà trang sức này có giá trị khoảng 2 tỷ đồng.

Đội bê tráp nhà gái toàn mỹ nhân showbiz như Hoa hậu Khánh Vân, Thuý Ngân, LyLy... Trong khi đó, đội hình bê tráp nhà trai cũng không kém cạnh khi hội tụ toàn mỹ nam như Song Luân, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Anh Tú... Đây đều là những người bạn thân thiết với cả hai vợ chồng.

Trường Giang nhắn nhủ Puka - Gin Tuấn Kiệt một điều cực quan trọng trước khi về chung nhà - Ảnh 1
 
Dàn phù dâu, phù rể của đôi uyên ương cũng được chú ý trên mạng xã hội.
Dàn phù dâu, phù rể của đôi uyên ương cũng được chú ý trên mạng xã hội.

Sau lễ ăn hỏi, đám cưới được tổ chức ở Cam Ranh vào hôm 4/11, tại TP.HCM vào ngày 6/11 và 1 hôn lễ ở Đồng Tháp (quê Puka). Khán giả đang háo hức đếm ngược từng ngày mong chờ đám cưới của cặp trai tài gái sắc diễn ra.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news