Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 28: Nguyệt bắt tại trận Tùng - Anh Thu đang dan díu

Thứ hai, 08/01/2024, 10:57 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 28 'Chúng ta của 8 năm sau' sẽ lên sóng lúc 21h40 phút tối nay (8/1).

Tóm tắt diễn biến 'Chúng ta của 8 năm sau' tập 27 

Tùng (B Trần) đang chở bồ trên ô tô đi ngang qua Dương (Huyền Lizzie) một cách tình cờ. Khi nhận ra Dương đang nhìn thấy, Tùng nhanh chóng đi qua một đoạn đường, sau đó dừng lại và giả vờ gọi điện thoại để ngỏ ý quay lại đón Dương. Không chỉ làm một cảnh tình khéo léo trước mặt vợ, Tùng còn khéo léo che giấu mắt của bạn gái vợ.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 28: Nguyệt bắt tại trận Tùng - Anh Thu đang dan díu - Ảnh 1
 

Tùng tỉ mỉ chải chuốt bản thân, khiến Nguyệt thấy vậy liền trêu đùa nhắc nhở chồng có thể đang lén lút gặp ai đó. Tuy nhiên, Tùng dối trá không chớp mắt, anh ấy nói rằng đang đi cùng Lâm để gặp đối tác. Hơn nữa, Tùng còn giả vờ không muốn ai để ý đến vợ mình, kể cả những học sinh nam trong trường. Để che đi mùi nước hoa của tình nhân, Tùng còn treo một túi thơm mùi cà phê đậm trên ô tô.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 28: Nguyệt bắt tại trận Tùng - Anh Thu đang dan díu - Ảnh 2
 

Dương thức dậy, bắt đầu một ngày mới tràn đầy hứng khởi để làm việc tại văn phòng kiến trúc sư của ông Gia Khiêm. Ngay trong ngày đầu tiên, Dương đã có buổi làm việc với nhóm kiến trúc sư cùng Giang Khánh về dự án Đầm Xanh. Nhóm của Giang Khánh có Như Ý và Lâm.

41614328310224345509292035733702-1704685527.jpg
41614328310224345509292035733702-1704685527.jpg
 
 

Để chào đón các thành viên mới, nhóm kiến trúc sư hẹn nhau đi liên hoan vào buổi tối. Khi nghe tin đó, Lâm liền xin tham gia. Mọi người quyết định chơi trò "mạo hiểm", yêu cầu Dương gọi điện cho người yêu cũ và yêu cầu Lâm thú nhận một đêm tình. Cả hai đều tránh khỏi thách thức và đồng ý uống rượu.

Khi mọi người về, Lâm cố ý tạo tình huống để ở lại đưa Dương về nhà. Lâm muốn mượn điện thoại của Dương để lưu lại số của mình nhưng Dương từ chối. Dương thẳng thắn nói rằng không muốn Lâm để mọi người trêu đùa, và nhấn mạnh: "Bạn trai của em sẽ không vui đâu." Câu nói này khiến Lâm cảm thấy thất vọng.

Mặc dù cố ý thể hiện sự quyết đoán trước mặt Lâm, nhưng về nhà, Dương vẫn không ngừng nghĩ về Lâm. Lâm cũng như vậy, anh không thể ngủ được, lại lấy chiếc vòng cũ của họ ra ngắm nhìn và nhớ về Dương.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 28: Nguyệt bắt tại trận Tùng - Anh Thu đang dan díu - Ảnh 3
 

Mẹ chồng của Nguyệt mang đến nhà Tùng Nguyệt nhiều đồ ăn. Bà hỏi con dâu về kế hoạch có thêm em bé, nhưng vợ chồng Nguyệt chưa tính đến. Mẹ chồng khích lệ Nguyệt sớm lên kế hoạch, vì họ vẫn khỏe mạnh và có thể giúp đỡ. Nguyệt và mẹ chồng có mối quan hệ thân thiết và yêu quý nhau.

Nguyệt đưa bé Cam đến nhà Dương chơi. Dương thổ lộ với bạn thân rằng chưa có gì xảy ra giữa cô và bác sĩ Tuấn, nhưng với Lâm, cô cảm thấy không thoải mái.

Sau đó, Dương kể về đêm trước khi cô và Lâm đi uống rượu cùng nhóm kiến trúc sư. Nguyệt bật dậy nhớ lại đêm trước, chồng về khuya và nói là đi tiếp khách với Lâm.

Sự trở về muộn của chồng và sự dối trá về việc gặp đối tác cùng Lâm khiến Nguyệt bắt đầu nghi ngờ. Cô nhớ lại những biểu hiện lạ gần đây như mùi nước hoa lạ trên giường, chồng nhắn tin với vẻ bí mật, thấy vợ thì ra ngoài; áo chồng mang mùi nước hoa lạ...

Preview tập 28 'Chúng ta của 8 năm sau' 

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tối nay (8/1), Chúng ta của 8 năm sau sẽ chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Lúc này, Nguyệt (Quỳnh Kool) nghi ngờ Tùng (B Trần) lừa dối mình nhưng chưa có cách nào kiểm chứng. Vì vậy, cô quyết định làm phép thử để kiểm tra lòng chung thuỷ của chồng.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 28: Nguyệt bắt tại trận Tùng - Anh Thu đang dan díu - Ảnh 4
 

Nguyệt giả vờ đi công tác nhưng thực ra vẫn ở nhà nhằm bắt quả tang Tùng trong khi anh chàng không mảy may nghi ngờ vợ. Khi Nguyệt gọi điện kiểm tra, Tùng nói dối là đang lái xe qua đón Lâm (Mạnh Trường) nhưng thực ra là đang ở trên giường với Anh Thu (Cù Thị Trà).

Ở diễn biến khác, Dương (Huyền Lizzie) phải ở lại công ty thiết kế muộn và ra về đúng lúc trời đổ mưa sấm sét. Ám ảnh vụ Tai nạn giao thông của bố mẹ năm xưa trong một đêm mưa gió vẫn đeo đuổi khiến Dương giật mình sợ hãi. Đúng lúc Dương đang hoảng loạn thì Lâm (Mạnh Trường) có mặt và ôm lấy cô để an ủi, giúp người yêu cũ trấn tĩnh lại. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 28: Nguyệt bắt tại trận Tùng - Anh Thu đang dan díu - Ảnh 5
 

Trong khi đó, ông Quảng (NSND Trung Anh) nói với Dương kế hoạch mua lại xe cũ để chở khách cho đỡ buồn chán. Dương lo lắng vì bố mình có tuổi chạy xe sẽ rất vất vả. Tuy vậy ông Quảng tự tin rằng sức khoẻ của mình rất tốt. "Cháu thấy bác cũng là người có chuyên môn, nếu không đi làm trực tiếp được thì có thể làm cố vấn", Dương gợi ý. Tuy vậy ông Quảng cho rằng thời của mình đã qua rồi.  

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 28: Nguyệt bắt tại trận Tùng - Anh Thu đang dan díu - Ảnh 6
 

Liệu rằng, Nguyệt sẽ bắt tại trận Tùng đang Ngoại tình trên giường? Dương có chấp nhận sự che chở của Lâm? Chi tiết tập 28 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối mai trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news