Tin mới

Trường Giang thay đổi chóng mặt sau 1 tháng về quê 'trốn' dịch

Thứ ba, 27/07/2021, 14:26 (GMT+7)

Cùng với Trấn Thành, Trường Giang cũng gặp khó khăn trong vấn đề kiểm soát cân nặng khi nghỉ làm, ở nhà giãn cách xã hội.

Những ngày qua, cả nước đang trải qua giai đoạn căng thẳng của dịch bệnh, nhất là TP.HCM. Tất cả mọi hoạt động đều phải ngừng lại, toàn thành phố thực hiện nghiêm chỉ thị 16 của Chính phủ. Không hoạt động nghệ thuật, nhiều nghệ sĩ chọn về quê chống dịch, trong đó có Trường Giang

Trường Giang thay đổi chóng mặt sau 1 tháng về quê trốn dịch
Trường Giang thay đổi chóng mặt sau 1 tháng về quê trốn dịch

Tuy nhiên, chỉ mới 1 tháng rời xa ánh đèn sân khấu, Trường Giang đã khiến khán giả ngã ngửa, không nhận ra hình ảnh nam MC mi nhon ngày nào. Thay vào đó, ông xã Nhã Phương bỗng đen nhẻm, phát tướng trông thấy trong clip được nam danh hài đăng tải mới đây.

Nam danh hài vừa béo, vừa đen hơn trước hình ảnh trong quá khứ
Nam danh hài vừa béo, vừa đen hơn trước hình ảnh trong quá khứ

Dưới phần bình luận, fan hâm mộ liên tục vào trêu ghẹo ngoại hình của Trường Giang. Mặc dù về quê làm việc cực khổ, lam lũ, cả việc phụ hồ cũng đến tay nhưng "ngải heo" không chừa một ai, Kỳ này khi thành phố hết dịch, ông bố một con nên tìm đến Trấn Thành để đàm đạo, cả hai cùng cắp sách đi học cách Giảm cân dài dài.

Hình ảnh trước đó bị rò rỉ
Hình ảnh trước đó bị rò rỉ

Trước đó, Trường Giang đã từng khiến khán giả tá hỏa với ngoại hình phát tướng khi ghi hình một gameshow. Tuy nhiên, hình ảnh chân thực mới đây nhất mới khiến dân tình được mở mang tầm mắt, chứng kiến ngoại hình thay đổi khác lạ của "Mười khó".

Thời gian này Trường Giang đang ở quê nhà (ảnh FBNV)
Thời gian này Trường Giang đang ở quê nhà (ảnh FBNV)

Trường Giang là nghệ sĩ hài được khán giả yêu mến. Với lối dẫn dắt duyên dáng, hài hước, anh là gương mặt cầm trịch nhiều chương trình được khán giả yêu thích hiện nay như Nhanh Như Chớp, giám khảo Thách Thức Danh Hài suốt nhiều năm... 

Anh còn làm phụ hồ để qua ngày
Anh còn làm phụ hồ để qua ngày

Lắm tài nhưng trong quá khứ nam danh hài cũng có nhiều tật, đặc biệt là ồn ào tình cảm với nhiều mỹ nhân. Trường Giang từng bị Quế Vân, Nam Em cùng loạt mỹ nhân "bóc phốt" tình cảm, tố đào hoa. Tuy nhiên, kể từ sau khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi trở thành một người chồng, người cha mẫu mực, hết lòng vì vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news