Tin mới

Trường Giang và Nam Em đã từng chung quan điểm khi nói về kẻ 'tiểu tam'

Thứ năm, 01/08/2019, 18:15 (GMT+7)

Nam danh hài Trường Giang và Nam Em đã từng đồng tình và cho rằng người thứ 3 cũng rất đáng thương.

Câu chuyện về lùm xùm tình ái giữa Nam EmTrường Giang năm 2018 khiến showbiz Việt xôn xao.

Hari Won và Nam Em đã từng tranh cãi gay gắt về 'tiểu tam'. Ảnh: Internet

Tuy nhiên ít ai biết rằng trước khi scandal này nổ ra, nam danh hài Trường Giang và Nam Em đã từng có chung quan điểm bày tỏ về 'người thứ ba' ngay trên sóng truyền hình. Cả hai đều đồng tình với việc 'người thứ ba' đôi khi cũng rất đáng thương.

Cụ thể, trong show 7 nụ cười xuân - chương trình mà khiến Nam Em - Trường Giang có cơ hội thân thiết và nảy sinh tình cảm, Nam Em và bà xã của Trấn Thành đã từng có tranh cãi liên quan đến chuyện "người thứ ba" ngay trước mặt Trường Giang.

Nam Em cho rằng người thứ ba là người đáng thương nhất. Ảnh chụp màn hình

Trong cuộc tranh luận về việc "Người thứ ba đáng thương hay đáng trách", Nam Em đã gặp phải ý kiến phản bác của Hari Won.

Bà xã của Trấn Thành đã khiến khán giả vỗ tay ủng hộ khi đáp lại những lập luận của Nam Em.
Trong khi Nam Em cho rằng người thứ ba thiệt thòi về tình cảm "Tình cảm của người thứ 3 luôn ít hơn người thứ nhất dành cho người thứ 2 nên đáng thương".

Tuy nhiên, bà xã của Trấn Thành đã đáp trả cực gắt bằng lập luận "Người ta đang yêu nhau, của nhau mà nhảy vô giật. Cái đó giống như cướp rồi".

Hari Won lên tiếng phản đối gay gắt. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí Hari Won cũng cho rằng người bị phản bội mới là người đáng thương nhất vì lúc đó không cần ai ủng hộ mà chỉ cần tình yêu, trong khi Nam Em bày tỏ rằng người phản bội lúc đó nhận được nhiều sự ủng hộ còn người thứ ba thì đáng thương vì không ai ủng hộ.

Hari Won cũng thẳng thắn bày tỏ làm 'tiểu tam' đã là điều không nên thì việc tổn thương phải chấp nhận. Quan điểm này được những khán giả trong gameshow vỗ tay ủng hộ, Nam Em lúc này chỉ còn biết cười trừ vì 'đuối lý'.

Nam danh hài Trường Giang trong chương trình cũng cùng chung quan điểm với 'tình cũ' Nam Em khi cho rằng 'tiểu tam' cũng là kẻ đáng thương.

Nam danh hài Trường Giang đứng về phía Nam Em khi cho rằng 'tiểu tam' là người đáng thương. Ảnh chụp màn hình

Ông xã của Nhã Phương cho rằng khi người thứ ba xuất hiện, lỗi là do thuộc về người thứ nhất và người thứ 2 "Người thứ nhất, thứ 2 không lay động, vấp té thì không bao giờ có người thứ ba xuất hiện".

Trường Giang cho rằng 'tiểu tam' đáng thương vì họ không được danh chính ngôn thuận, bị 'ném đá' khi sự thật được phơi bày.

Trong chương trình có sự tham gia của Trương Thế Vinh, nam ca sĩ là người từng trải qua cảm giác bị 'tiểu tam' xen vào nên đã bày tỏ thái độ phản đối gay gắt "Tôi bị người thứ ba vô rồi, tôi không thích thằng đó, không ưa, không chấp nhận được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news