Tin mới

Trường Giang 'vỡ kế hoạch' dịp cuối năm, làm một điều khiến ai nấy đều ủng hộ

Thứ ba, 13/12/2022, 10:44 (GMT+7)

Trường Giang hé lộ về kế hoạch của mình trong dịp Tết và khiến nhiều người không khỏi háo hức, mong chờ.

Trường Giang là một trong những ngôi sao chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhất làng giải trí. Cũng nhờ tính cách hài hước, sự duyên dáng trên sóng truyền hình mà Trường Giang thu hút lượng người hâm mộ lớn cũng như nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Trường Giang là nghệ sĩ được nhiều người quý mến. Ảnh: Internet
Trường Giang là nghệ sĩ được nhiều người quý mến. Ảnh: Internet

Mới đây, Trường Giang khiến dân tình không khỏi háo hức khi tiết lộ về kế hoạch thời điểm Tết sắp tới của mình. Theo đó, dịp Tết này, anh sẽ cho ra mắt một bộ phim mà bản thân đã ấp ủ từ lâu để dành tặng cho khán giả - những người yêu quý anh suốt bao năm qua. 

Để thực hiện dự án này, Trường Giang đã phải lên kế hoạch giảm 5 kg để có thể hóa thân tốt nhất vào vai diễn. Tuy nhiên đến thời điểm ghi hình, ông xã Nhã Phương vẫn chưa hoàn thành xong mục tiêu. Mặc dù "vỡ kế hoạch", thế nhưng Trường Giang vẫn có thể nhập vai tốt vào dự án lần này.

Trường Giang hé lộ bản thân không thể thực hiện được kế hoạch cho dự án sắp tới. Ảnh: Internet
Trường Giang hé lộ bản thân không thể thực hiện được kế hoạch cho dự án sắp tới. Ảnh: Internet

"Đây là dự án tôi đã ấp ủ từ rất lâu với mong muốn có một sản phẩm chất lượng gửi tặng đến bà con dịp Tết. Thời gian gấp rút nhưng tôi và ê-kíp đã rất cố gắng để có thể hoàn thành dự án phim đúng thời hạn. Trước đó, tôi đặt mục tiêu sẽ giảm 5kg để vào vai nam chính cho phim nhưng… bất thành. Dù vậy, tôi nghĩ là vẻ ngoài của tôi vẫn đủ sức ‘cân' vai diễn trong phim này. Mong bà con sẽ ủng hộ", Trường Giang chia sẻ.

Được biết dự án lần này của Trường Giang được phát miễn phí trên các nền tảng nên để gửi tặng khán giả nhân dịp Tết đến xuân về. Vì thế, ông xã Nhã Phương không đặt nặng chuyện lợi nhuận trong dự án và vẫn mong sự đón nhận, ủng hộ từ công chúng.

Trường Giang 'vỡ kế hoạch' dịp cuối năm, làm một điều khiến ai nấy đều ủng hộ - Ảnh 1
Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Trường Giang bên cạnh là ngôi sao có sự nghiệp nổi bật, thành công, anh còn khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ với hôn nhân hạnh phúc bên Nhã Phương. Sau 4 năm kết hôn, cặp đôi đã có với nhau 1 cô con gái xinh xắn là bé Destiny và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc về gia đình nhỏ khiến người hâm mộ càng thêm thích thú, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news