Tin mới

3 năm ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki nay công khai người bạn gái mới?

Thứ hai, 12/12/2022, 21:53 (GMT+7)

Sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo, hình ảnh cô gái hiện diện bên Song Joong Ki khiến dân tình đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

Sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki chưa một lần nhắc về cuộc sống riêng tư của mình dù cho anh vướng vào không ít đồn đoán tình cảm với đồng nghiệp.

3 năm ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki nay công khai người bạn gái mới? - Ảnh 1

Vừa qua, Song Joong Ki đã có cuộc chuyến công tác đến Indonesia và Singapore để tham dự các sự kiện. Ngay sau khi về đến Hàn Quốc, hình ảnh của tài tử khiến nhiều người không khỏi chú ý bởi sự hiện diện của một người con gái đi cạnh anh. Cô gái này đeo khẩu trang kín mít, thoải mái song hành cùng Song Joong Ki khiến nhiều người cho rằng đây chính là bạn gái, người chăm sóc anh trong hành trình tại Đông Nam Á thời gian vừa qua.

3 năm ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki nay công khai người bạn gái mới? - Ảnh 2
Xuất hiện hình ảnh cô gái xinh đẹp bên Song Joong Ki trong chuyến công tác mới đây của anh. Ảnh: Internet
Xuất hiện hình ảnh cô gái xinh đẹp bên Song Joong Ki trong chuyến công tác mới đây của anh. Ảnh: Internet

"Cô gái đi cạnh Song Joong Ki là ai vậy?". "Người phụ nữ ấy mặc đồ giống với Joong Ki", "Hai người trông có vẻ rất thân mật", "Có lẽ là bạn gái bí mật của Song Joong Ki"... cư dân mạng liên tục đặt ra thắc mắc và đến giờ danh tính của người phụ nữ này vẫn chưa được tiết lộ.

Song Joong Ki trẻ trung trong Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet
Song Joong Ki trẻ trung trong Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Song Joong Ki đang chiếm sóng màn ảnh nhỏ khi có màn diễn xuất ấn tượng trong bộ phim Cậu út nhà tài phiệt. Cùng với diễn xuất của nam diễn viên, nội dung thu hút, gay cấn khiến cho tác phẩm này nhanh chóng đạt được những con số rating đầy ấn tượng. Điều này vô hình trung cũng tạo nên khó khăn cho Song Hye Kyo khi thời gian sắp tới, cô cũng sẽ có màn tái xuất.

Song Hye Kyo trong phim mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo trong phim mới. Ảnh: Internet

Theo đó, vào tháng 12 này, Song Hye Kyo sẽ tái xuất trong tác phẩm mới mang tên The Glory. Không còn là tác phẩm truyền hình đơn thuần, The Glory có nội dung trả thù kịch tính, nội tâm giằng xé hứa hẹn sẽ giúp Song Hye Kyo lột tả được khả năng diễn xuất của mình sau thời gian bị chê bai diễn xuất "đơ", là bình hoa di động trên màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news