Tin mới

Nam Em khổ sở vì mắc bệnh trong khi Trường Giang bất ngờ tìm về chốn cửa Phật

Thứ tư, 16/09/2020, 21:04 (GMT+7)

Nam Em than thở khổ sở vì mắc bệnh làm ảnh hưởng đến công việc trong khi đó, tình cũ Trường Giang lại gây bất ngờ vì tìm đến chốn cửa Phật.

Mới đây, "Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long" Nam Em chia sẻ dòng trạng thái than thở vì mắc bệnh mà công việc bị ảnh hưởng. Chân dài Tiền Giang cho biết, do cô gặp vấn đề sức khỏe nên đã không thể đến thực hiện một dự án cùng ekip khiến mọi người lỡ việc, chờ đợi. Sự cố này đã khiến Nam Em cảm thấy có lỗi.

Nam Em lao đao vì gặp vấn đề sức khỏe làm ảnh hưởng đến công việc. Ảnh internet

Chia sẻ của Nam Em khiến fan lo lắng. Suốt thời gian dài qua, chân dài sinh năm 1996 liên tục gặp vấn đề về sức khỏe từ trầm cảm đến chứng rối loạn lưỡng cực. Đến nay, bệnh của Nam Em vẫn chưa thể chữa khỏi vì phức tạp. Chính vì vậy, người đẹp vẫn chưa thể quay trở lại hoạt động sôi nổi trong làng giải trí.

Trong khi Nam Em khổ sở vì sức khỏe không tốt làm ảnh hưởng đến công việc thì tình cũ Trường Giang lại gây xôn xao khi lộ ảnh tìm đến chốn cửa Phật.

Trong khi đó, Trường Giang lại gây xôn xao với hình ảnh tìm đến chốn linh thiêng. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra mà Trường Giang phải tìm đến chốn linh thiêng này, phải chăng nam danh hài muốn nghỉ ngơi một thời gian vì quá áp lực. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, ông xã Nhã Phương đang thực hiện ghi hình tại đây.

Cặp đôi từng gây tranh cãi vì ồn ào tình ái. Ảnh internet

Trước đây, Trường Giang và Nam Em đã từng làm showbiz dạy sóng với câu chuyện tình trường ồn ào. Chân dài gốc Tiền Giang liên tục tố Mười Khó tán tỉnh mình trong khi nam danh hài một mực phủ nhận. Thậm chí, ông xã Nhã Phương còn lên tiếng dằn mặt Nam Em để cho mình yên. Sau ồn ào đó, Nam Em đã bị sang chấn tâm lý và phải điều trị một thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news