Tin mới

Lâm Vỹ Dạ khiến fan một phen hú hồn vì dòng trạng thái 'bị kẻ xấu' hãm hại, muốn con nhanh lớn để về quê cho an yên

Chủ nhật, 20/09/2020, 10:25 (GMT+7)

Không chỉ đăng tấm ảnh lạ, Lâm Vỹ Dạ còn có dòng trạng thái khiến dân tình suy diễn xa xôi.

Tối 19/9, Lâm Vỹ Dạ đột ngột đăng tấm ảnh phần vai gáy có những vết bầm đỏ loang lổ lên mạng xã hội. Kèm bức ảnh này là dòng dòng status rất tâm trạng của bà xã Hứa Minh Đạt: "Mưa bão tới là rầu. Bệnh miết cũng ráng cày kiếm tiền nuôi con ăn học, ấy vậy mà bọn xấu xa đâu có tha, cứ vây quanh vì thú vui của bọn nó là hại người. Riết nản, chẳng muốn làm gì. Cố gắng con lớn rồi về vườn trồng cây nuôi cá cho an yên chứ mệt mỏi lắm rồi".

Dòng trạng thái kèm bức ảnh của Lâm Vỹ Dạ khiến người hâm mộ cô lo lắng.

Đọc đến đây, nhiều fan ruột của Lâm Vỹ Dạ thảng thốt tự hỏi không biết "kẻ xấu xa" nào đã chọc giận chị Dạ. Có người thì thấy xót khi thần tượng của mình bệnh tật như vậy.

Sau đó, bà xã Cao Minh Đạt đã lên tiếng về sự việc.

Ngay sau đó, đại diện của Lâm Vỹ Dạ cho biết nữ diễn viên bị cảm, dòng trạng thái trên Facebook chỉ là viết vu vơ chứ thực sự không có vấn đề gì. Lâm Vỹ Dạ cũng đã có lời đính chính sau bức ảnh khiến fan lo lắng: "Tui bị xoang hành đau vai gáy cạo có xíu gió mà dân tình rần rận vại chời. Vài bữa tui đăng hình giác hơi lên cho xem".

Đến đây thì người hâm mộ đã có thể thở phào. Hy vọng bà xã Hứa Minh Đạt sẽ luôn giữ gìn sức khỏe để không khiến những người yêu mến mình phải lo lắng như vừa rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news