Tin mới

Biểu cảm của tình trẻ dành cho Trương Ngọc Ánh trong tiệc sinh nhật

Thứ hai, 31/10/2022, 10:28 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc của Trương Ngọc Ánh cùng diễn viên Anh Dũng khiến nhiều người chú ý.

Hậu công khai, Trương Ngọc Ánh cùng tình trẻ đã dần thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm ở chốn đông người. Khán giả dễ dàng bắt gặp cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những dịp quan trọng và dành cho đối phương những cử chỉ yêu thương, âu yếm.

Gần đây, trong tiệc sinh nhật của Diễn viên Anh Dũng, nữ nghệ sĩ 7X cũng lộ diện với thần sắc tươi tắn và dành cho bạn trai niềm vui bất ngờ. Sau đó, anh chàng cũng đăng tải loạt khoảnh khắc đáng nhớ trên lên mạng xã hội. 

Anh Dũng dựa vào vai bạn gái (Ảnh: FBNV)
Anh Dũng dựa vào vai bạn gái (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy, trong bữa tiệc được diễn ra trong không khí ấm cúng với sự góp mặt của bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình. Nữ diễn viên Hương Ga luôn kề cạnh tình trẻ. Đặc biệt, cô còn có bức hình chụp cùng mẹ của Anh Dũng. Điều này chứng minh được mối quan hệ của nữ nghệ sĩ và mẹ của người yêu vô cùng tốt đẹp. 

Trương Ngọc Ánh chụp ảnh cùng mẹ Anh Dũng (Ảnh: FBNV)
Trương Ngọc Ánh chụp ảnh cùng mẹ Anh Dũng (Ảnh: FBNV)

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài những lời chúc mừng sinh nhật đến nam diễn viên Về nhà đi con thì một số khác cũng bày tỏ sự đẹp đôi của họ. Đồng thời, khán giả mong tương lai gần cả 2 sớm tổ chức đám cưới, đánh dấu một bước phát triển mới trong mối quan hệ.

Toàn cảnh bữa tiệc sinh nhật của Anh Dũng (Ảnh: FBNV)
Toàn cảnh bữa tiệc sinh nhật của Anh Dũng (Ảnh: FBNV)

Trước đó, cặp đôi từng có một quãng thời gian hẹn hò trong âm thầm. Sau đó, khán giả không chỉ bắt gặp khi họ cùng xuất hiện trên thảm đỏ mà luôn có mặt trong tiệc bạn bè thân thiết hay các buổi gặp mặt quan trọng. Cả hai dường như xem nhau như một phần không thể tách rời khi luôn dính lấy nhau như hình với bóng. 

Trương Ngọc Ánh quan niệm, tuổi tác không phải là vấn đề trong một mối quan hệ tình cảm. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Cô lấy dẫn chứng, nếu khi ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ thì sẽ mãi mãi cô đơn.

"Nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí cần động lực về tinh thần rất nhiều, nó ảnh hưởng đến giá trị các tác phẩm mà họ tạo ra", nữ diễn viên bày tỏ. 

Biểu cảm của tình trẻ dành cho Trương Ngọc Ánh trong tiệc sinh nhật - Ảnh 1
Anh Dũng luôn đồng hành của Trương Ngọc Ánh trong nhiều sự kiện (Ảnh: Internet)
Anh Dũng luôn đồng hành của Trương Ngọc Ánh trong nhiều sự kiện (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nữ diễn viên gốc Hà Nội cũng cho hay, bản thân đã trải qua nhiều sự đời, song đôi lúc không tránh khỏi suy nghĩ bồng bột. "Tôi chưa bao giờ thấy điều đó ở Anh Dũng. Đây là thế mạnh cũng là điều khiến cho tôi luôn cảm thấy tin tưởng người bạn trai này.

Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Tôi cũng chưa bao giờ hỗ trợ quảng bá, nâng đỡ tên tuổi cho bạn ấy. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều bạn ấy thích.

Anh Dũng là người tự tin. Ở bên bạn ấy, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy", diễn viên Trương Ngọc Ánh bày tỏ. 

Về phía Anh Dũng cũng có những mỹ từ để dành cho bạn gái hơn tuổi của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news