Tin mới

Trương Ngọc Ánh hiếm hoi lộ diện bên tình trẻ Anh Dũng, hành động 'xa cách' nhau khiến dân tình ngợi khen hết lời

Thứ tư, 18/05/2022, 12:51 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng có màn hiện diện đáng chú ý trong bữa tiệc sinh nhật của Hà Kiều Anh mới đây.

Hậu công khai yêu đương với Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh vẫn khá kín đáo trong cách thể hiện tình cảm của mình với tình trẻ. Mặc dù vậy trong những cuộc vui, Anh Dũng vẫn luôn lặng lẽ tháp tùng người tình. Chỉ hành động này cũng đủ chứng minh cho tình cảm mặn nồng mà cặp chị em này đang có được.

Anh Dũng thường xuyên tháp tùng bạn gái ở những sự kiện lớn nhỏ. Ảnh: Internet
Anh Dũng thường xuyên tháp tùng bạn gái ở những sự kiện lớn nhỏ. Ảnh: Internet

Mới đây, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng tiếp tục hiện diện cùng nhau trong bữa tiệc sinh nhật Hoa hậu Hà Kiều Anh. Cặp đôi hiện diện với tư cách khách mời nhưng vẫn gây được sự chú ý bởi sự tươi tắn, màn hiện diện cực đẹp đôi trong không gian ấm cúng.

Đặc biệt tại đây, một khoảnh khắc tinh tế đã được ghi lại, Trương Ngọc Ánh cùng với tình trẻ Anh Dũng dù đang ngồi cạnh nhau nhưng khi chủ bữa tiệc tới đã chủ động cách xa nhau và nhường "tâm điểm" lại cho nhân vật chính. Hành động này của cặp đôi được cư dân mạng đánh giá là vô cùng tinh tế và tế nhị.

Hành động tinh tế của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng với tư cách khách mời tại sự kiện. Ảnh: FBNV
Hành động tinh tế của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng với tư cách khách mời tại sự kiện. Ảnh: FBNV

Trước đó, tại nhiều sự kiện lớn, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng dù xuất hiện cùng nhau nhưng trong các bức hình được ghi lại, cặp đôi hiếm hoi có những khoảnh khắc đứng cạnh nhau. Nguyên nhân xuất phát từ hành động cực ga lăng của nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng, anh thường xuyên nhường vị trí trung tâm bức ảnh cho bạn gái hoặc bạn bè của Trương Ngọc Ánh, tránh chiếm spotlight trong khung hình.

Anh Dũng thường xuyên có những hành động tinh tế, tránh chiếm spotlight tại sự kiện. Ảnh: Internet
Anh Dũng thường xuyên có những hành động tinh tế, tránh chiếm spotlight tại sự kiện. Ảnh: Internet

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Trương Ngọc Ánh lại lận đận về đường tình duyên. Sau khi chia tay diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh trở thành mẹ đơn thân nuôi con gái. Sau đó cô có mối tình ngắn ngủi với Kim Lý.

Trương Ngọc Ánh hiếm hoi lộ diện bên tình trẻ Anh Dũng, hành động 'xa cách' nhau khiến dân tình ngợi khen hết lời - Ảnh 1

Những năm gần đây, Trương Ngọc Ánh cũng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên kém tuổi Anh Dũng. Ban đầu, cả hai đã lên tiếng phủ nhận hoài nghi từ dư luận mãi cho đến khi mối quan hệ đã sâu sắc, chín muồi, cặp đôi mới không còn che giấu tình cảm của mình. Mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng niềm vui, hạnh phúc của cặp đôi khi ở bên nhau khiến bao người hâm mộ mong ngóng về ngày vui khi Trương Ngọc Anh và Anh Dũng có thể chính thức về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news